ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของคนในวงการบันเทิง หลังล่าสุดผู้กำกับคนดัง สายยนต์ ศรีสวัสดิ์ เจ้าของผลงานบ้านผีปอบ ภาพยนตร์ไทยที่คนทั้งประเทศชอบ ได้เสียชีวิตลงแล้ว ท่ามกลางความเสียใจและอาลัยของคนที่รู้จักและชื่นชอบผลงานของเขา

โดยเพจดังในโลกออนไลน์อย่าง ดาราภาพยนตร์ ได้ออกมาอัปเดตรูปจากงานศพ พร้อมข้อความเล่าว่า “#เรื่องเศร้าคนบันเทิง #ปิดตำนานผู้กำกับบ้านผีปอบ #สายยนต์ศรีสวัสดิ์ เสียชีวิตอย่างสงบ สิริอายุ 71 ปี ผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์รุ่นใหญ่ ผู้สร้างตำนานกำกับการแสดงภาพยนตร์ตำนานหนังหนีผีลงโอ่ง #บ้านผีปอบ#เก้าล้านหยดน้ำตา#นางตะเคียน ฯลฯ เสียชีวิตอย่างสงบ พิธีสวดอภิธรรม เวลา 18.00 น. ณ ศาลา3 วัดโสมนัสราชวรวิหาร#ฌาปนกิจ วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน เวลา 14.00 น. ณ เมรุ วัดโสมนัส#สื่อดีสังคมดีดาราภาพยนตร์ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยค่ะ#ขอบคุณภาพใบปิด Thai movie poster”

หลังจากมีการเล่าเรื่องราวไป หลายคนที่ทราบข่าวและรู้เรื่องดังกล่าว ก็พากันมากดไลก์และบอกว่าตกใจหนักมาก บ้างก็บอกว่าชอบบ้านผีปอบมาก บ้างก็บอกว่าขอให้ไปสู่สุคตินะ อย่าห่วงอะไร บ้างก็บอกว่าผลงานของท่านจะเป็นที่รักตลอดไป ขอกราบลา เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราภาพยนตร์