ทำเอาโซเชียลแห่แชร์กันคึกคักสุด ๆ เมื่ออดีตดาวตลกชื่อดัง “ตาหวาน ดอกกระโดน” ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กถึงนางเอกสาวตัวท็อปในวงการบันเทิงอย่าง “ใหม่ ดาวิกา” หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีว่า ดาวิ โดยรอบนี้สาวตาหวานได้มีการเปิดใจ เรื่องราวสุดลึกซึ้งที่เก็บไว้ก้นบึ้งหัวใจ

โดยระบุว่า “เมื่อกี้​พี่จุดธูปถามปู่ศรี​สุทโธ​ ปู่พญานาค​ที่อยู่กับตัวพี่ คือสายญาณ​พญานาค​ ว่าอดีตแต่​ชาติ​ น้องดาวิกาเป็นอะไรกับพี่ ปู่ศรี​สุทโธ​ บอกในญาณ​กับ ลูกเอ้ย อดีตแต่ชาติxงกับดาวิกานั่นเคยเป็นพี่น้องกันจริง แต่เป็นพี่น้องคนละแม่ พ่อเดียวกัน ชาตินี้เลยเกิดมาต่างกัน ดาวิกามีบุญบารมีมากกว่า แต่xงไม่ต้องกลัวนะหลานปู่ เองก็มีบารมี​มากเหมือน​กัน แต่มันมีมารมาขัด เองต้องหมั่นทำบุญ​ นั่งสมาธิ​ แล้วบุญ​บารมีของเอง จะมากพอเท่ากับดาวิกา ปู่ศรี​สุทโธ​บอกกับพี่มาแบบนี้ ขนลุก​มาก

นอกจากนี้ด้านสาว “ตาหวาน” ก็ได้แนบรูปภาพเทียมให้ดูกันชัด ๆ ว่าตนเองมีใบหน้าคล้ายกับสาวใหม่จริง ๆ ซึ่งเป็นรูปถ่ายของทั้งคู่ที่เคยตัดผมสั้น

อย่างไรก็ตามเมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เรียกได้ว่าทำเอาโพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตไม่น้อย โดยมีการแชร์ออกไปกว่า 1.2 พันครั้ง และก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันมากมายอีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @สาลินี แกล้วทนงค์