ปกติไม่ได้เป็นสายฟ้องหรือสายโต้ตอบเกรียนคีย์บอร์ดเลย สำหรับนางงาม พิธีกรและดาราดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี แต่งานนี้ดูเหมือนจะทนไม่ไหวจริงๆ หลังสาวบุ๋มเจอหมอดูคนหนึ่ง แอบอ้างใช้ชื่อเสียงสาวบุ๋ม แถมทำให้เสียหายอีก โดยสาวบุ๋มลงรูปจากรายการดังในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเล่าเรื่องราวที่เจอว่า

“จู่ๆ ก็งานเข้า ลืมไปแล้วว่าเคยสัมภาษณ์ แถมวันที่สัมภาษณ์ก็เป็นแนวให้ 2 ฝ่ายที่เชื่อกับไม่เชื่อหมอดูมาเจอกัน แต่หมอดูคนนี้เอารูปบุ๋มไปตัดต่อเหลือแค่บุ๋มกับเขา แถมเอาไปบอกกับคนอื่นว่า บุ๋มมักโทรฯ ไปปรึกษาปรับทุกข์ประจำ คนแบบนี้น่ากลัวมาก โกหกออกทีวีแบบชัดเจน ดีที่บุ๋มอยู่ที่สถานีพอดี เลยบุกไปเคลียร์ตรงนั้น รู้สึกแย่มากค่ะ สงสารคนโดนหลอก ตอนแรกก็ว่าจะไม่ฟ้อง แต่คนดูแฟนคลับทุกคนฟังแล้วบอกว่า หมอดูคนนี้ปากดี ควรฟ้องค่ะ อ่ะ! จัดไปจ้า”

หลังจากสาวบุ๋มลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้เธอและต่อว่าหมอดูหนักมาก อาทิ ไม่มีความสำนึกผิดเลย หมอดูคนนี้ ปากดีมากเลยถ้าไม่เอาความผิด รับรองต้องมีคนอื่นโดนมันหลอกอีกแน่นอนคะ, ฟ้องเลยค่ะพี่บุ๋ม อย่าปล่อย คนชั่ว ลอยนวลค่ะ ไม่ควรให้อภัยอย่างยิ่งค่ะ เขายังทำตามใจตัวเอง พี่บุ๋มจัดเต็มไปเลยค่ะ, จัดหนักให้เข็ดหลาบเลยค่ะ จะได้ไม่กล้าไป หากิน แอบอ้าง หลอกลวงทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนเสียหาย เอาให้ถึงที่สุดเลยนะคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี