ลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟสุดๆ สำหรับคู่หวาน ฮั่น อิสริยะ และหวานใจสาว จียอน ที่ตอนนี้นอกจากงานจะแน่นสุดๆ เรื่องความรักของทั้งคู่ก็ราบรื่นเช่นกัน ล่าสุดทั้งสองคนมาร่วมพูดคุยในรายการ Club Friday Show แบบจัดเต็มทั้งตอนก่อนรักกันและรักกันแล้ว

ฮั่น เผยว่า “ก่อนที่จะมีความรักเกิดจากเกลียดกันมาก่อน (หัวเราะ)ตอนนั้นถ่ายซิทคอมพอคัทเราก็เดินออกไปแล้วบอกเขาว่าขอโทษนะ แต่เขาด่าเรา เรื่องเจ้าชู้คือถ้าพูดจริงๆผมว่าเกิน 10 คนครับ คนนี้อยากคุยก็คุย โทรศัพท์ก็ต้องมีสองเครื่อง ส่วนเรื่องการเป็นโรคซึมเศร้า ผมไม่เคยเปิดมุมที่มันอ่อนแอให้ใครเห็นร่วมถึงวันนี้ที่พูดเขายังถามผมว่า โอเค ใช่ไหมที่จะพูดผมบอกว่าผมต้องผ่านมันให้ได้มันเริ่มตอนโควิดครับ คือ วันนั้นเราทะเลาะกันแรงมากตัดสินใจว่า จบชีวิต ตัวเองเลย”


จียอน เผยว่า “ก่อนรักกัน เจอกันครั้งแรกก็คือที่เล่นซิทคอมฉากแรกที่เขามาก็คือต้องจูบเราเลย เขาจูบจริงแล้วมันมีอะไรโผล่เข้ามาในปากด้วย พอเราจะเดินออกอยู่ดีๆเขาก็ตีก้นเรา คือ ในตอนที่เราเล่นซีรีส์ด้วยกันอยู่นะคะ แต่จริงๆในบทคือไม่มีนะคะ เราก็ตกใจมากเลย (หัวเราะ)จียอนรู้สึกว่าฮั่นขาดความรัก เราแค่รู้สึกเหมือนแบบว่าเขาขาดความรัก เราก็บอกกับตัวเองว่าจะให้เขารู้ว่าความรักแท้ มันเป็นอย่างไร (หัวเราะ)เรื่องเป็นแฟนฮั่นยากไหม ไม่มีใครจะมาเป็นแฟนเขาได้หรอกค่ะ นอกจากหนูช่วงแรกๆก็จะเรื่องโมโหหิวค่ะ เขาเป็นคนที่ตื่นมาปุ๊บต้องกินข้าวก่อนเลย รุนแรงสุดตอนไปเกาหลีค่ะ เขาก็หิวแล้วเราก็รอคุณแม่อยู่พอเข้ามาปุ๊บ ไม่มองหน้าแม่เลยนั่งก้มดูโทรศัพท์แบบนี้ แล้วเราก็แบบเอาแล้ว เอาแล้ว (หัวเราะ) คุณแม่เราแบบนี้เจอผู้ใหญ่แล้วไม่ไหว้ ไม่ใดๆเป็นคนอย่างไรเนี่ย”