จากกรณีโลกออนไลน์ต่างวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่แฟนเพจ “เยาวชนสุรินทร์เพื่อประชาธิปไตย – Surin youth for Democracy” ได้ออกมาเผยพฤติกรรมของ “เค ร้อยล้าน” ปัจจุบันคือ “พระคเณศพิศณุเทพ สุจิณโณ” ในบทบาทพระวิทยากร ในกิจกรรมค่ายพุทธบุตร เทศน์สั่งสอนนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ. สุรินทร์ มีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวประมาณ 900 คน โดยนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมหลายคนได้เปิดเผยว่า “พระคเณศพิศณุเทพ” ได้แสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสม ทั้งการตะคอกใส่ ฉายเลเซอร์เข้าตา บรรยากาศในค่ายเป็นไปอย่างน่ากลัว อีกทั้งไม่อนุญาตให้ใครไปเข้าห้องน้ำ สร้างความทุกข์ทรมานให้กับเยาวชนที่ต้องเข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมากนั้น

สำหรับ นายคเณศพิศณุเทพ หรือ “เค ร้อยล้าน” เคยประกอบอาชีพเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และยังเป็นเจ้าของร้านตัดสูทให้กับโรงแรมชื่อดัง แต่ภายหลังกลับออกมาเคลื่อนไหวสุดแปลก จนปรากฎเป็นข่าวหลายครั้ง ดังนี้

ตั้งแต่เมื่อปี 2562 เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ได้ขับรถไปจอดกลางถนนราชดำริ หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แล้วปาขวดลงพื้น ปล่อยงูเห่า 3 ตัว ใช้มีดกรีดแขนและศีรษะตัวเอง พร้อมกับโปรยดอกไม้ ทำคนแตกตื่นทั้งเมือง

ถัดมาเมื่อปี 2565 ก็ยังคงสร้างวีรกรรมอย่างต่อเนื่อง ดังนี้
วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ไปสร้างความวุ่นวายในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ใช้ขวดน้ำแดงราดหัวตัวเอง แล้วปาขวดลงพื้น ตะโกนข้อความซ้ำ ๆ และชี้ด่ากราดทุกคนที่ผ่านไปมาแบบจับใจความไม่ได้

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ โพสต์ข่มขู่ว่าจะไปปล่อยงูทำร้ายนักศึกษาที่ออกมาประท้วง พร้อมเช็กอินมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต จนองค์การนักศึกษาฯ ต้องออกมาเตือนภัย

วันที่ 10 พฤษภาคม ไปตบ “ป้าเป้า” อายุ 68 ปี จนล้มทั้งยืน ขณะกำลังร่วมกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ทางการเมือง บริเวณสกายวอล์ก

วันที่ 26 พฤษภาคม ศาลมีคำสั่งปล่อยตัวนักกิจกรรมหญิง มวลชนจึงไปรอรับที่หน้าเรือนจำ “เค ร้อยล้าน” ได้ไปปรากฏตัว ทำให้เกิดปะทะกับมวลชน นายเคโดนถีบและถูกปารองเท้าใส่จนต้องวิ่งหนี

วันที่ 1 มิถุนายน โพสต์เฟซบุ๊กว่า พางูเห่ามาพักโรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพฯ ในเชิงข่มขู่ พร้อมคลิปอาบน้ำให้งูเห่า

วันที่ 12 มิถุนายน ตะโกนด่าทอผู้ชุมนุมย่านดินแดง ทำให้ผู้ชุมนุมบางส่วนแสดงความไม่พอใจ และขอร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวออกนอกพื้นที่

ช่วงเย็นวันที่ 23 ต.ค. 2565 โดย เค ร้อยล้าน ได้โยนกระเป๋าพร้อมตะโกน “มีระเบิด” ใส่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ขณะที่กำลังแจกลายเซ็น จนสร้างความโกลาหลวุ่นวายแตกตื่นให้กับประชาชนที่อยู่ภายในงานดังกล่าว

และล่าสุดในปี 2566 ชื่อของ “เค ร้อยล้าน” ได้ปรากฎเป็นข่าวอีกครั้ง หลังจากที่ได้บวชเรียนเป็น “พระคเณศพิศณุเทพ สุจิณโณ” และได้เดินทางไปบรรยาธรรม ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใจ จ.สุรินทร์ แต่กลับปรากฎว่ามีการตะคอกนักเรียนอย่างรุนแรง มีการยิงเลเซอร์ใส่ตานักเรียนบจนแสบตาไปหลายคน ซึ่งกรณีดังกล่าวได้ถูกสังคมตั้งคำถามถึงความเหมาะสมอย่างมาก เนื่องจากในอดีต พระวิทยากรเคยแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และกระทำผิดกฎหมายหลายครั้ง จนตกเป็นข่าวดังถูกนำเสนอผ่านสื่อต่อเนื่อง..
-พระวิทยากรโร่แจง ‘เคร้อยล้าน’ โผล่ค่ายธรรมะ รับพลาดไม่ตรวจประวัติจนดราม่า!