จัดเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คนในวงการและนอกวงการบันเทิงรักสุดๆสำหรับคู่ของหนุ่ม แกงส้ม ธนทัต และหวานใจสาว ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร ที่คบหากันแล้วมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้ได้เห็นกันตลอด ล่าสุดเป็นรูปคู่ที่สาวดาวแอบลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยสาวดาวลงรูปพร้อมข้อความเล่าว่า

“คุณ @kangsomks แต่งตัวหล่อเพื่อมาเป็นdresser ช่างภาพ คนยกของ คนส่งข้าว ยันคนขับรถ คุณคนนี้คอยซัพพอร์ตดาวทุกทาง โดยเฉพาะทางใจ ดาวขาดความมั่นใจในตัวเองมาตลอด แบบแก้ไม่หายซักที แบบถ้าเป็นคนอื่นคงรำคาญ แต่ก็จะมีเค้าคอยช่วยรับฟัง คอยพยุงดาวไว้เสมอ มีอยู่วันนึงดาวไม่แน่ใจว่าดาวตีความตัวละครตัวนี้ถูกต้องมั้ย เค้าก็รับฟังและให้คำปรึกษาดาวอย่างดีมากๆ แบบเป็นชั่วโมงๆ จนดาวตกตะกอนอะไรได้มากขึ้น แล้วจบท้ายด้วยการให้กำลังใจว่า “คุณจะเป็น “นพนภา” ได้ดีแน่ๆที่รัก” พร้อมกุมมือแบบอบอุ่น…. แต่….ที่รักคะ ชั้นชื่อทิพอาภา…นพนภามันคนละเรื่องงงงงงงงงงงง นี่นะหรอนพนภา… นกเป็นกำลังใจให้นะคะพี่ตา…ขอโทษที่จบแบบช๊อตฟีลค่ะ 555555555
ไอเลิฟยูจย้าาาาาาา”

หลังจากมีการอัปเดตเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และแซวความหวานและน่ารักของคู่นี้หนักมาก พร้อมบอกว่าชอบความดาวอยู่กับแกงส้มอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก zzdaozz