เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.วงการบันเทิงไม่ได้พักของจริง หลังล่าสุดนักร้องหนุ่มสุดหล่อ หนุ่ม กะลา ได้ถูกโยงเป็นคนในข่าวลือนักร้องเสียงนุ่ม นักร้องซอฟต์ร็อก ภาพอบอุ่นรักลูกรักเมีย พาแฟนคลับที่เลื่อนระดับเป็นเมียน้อยไปเที่ยวต่างประเทศ ซ้ำรอยที่พาภรรยาและครอบครัวไปเที่ยวมา แถมตอนคอนเสิร์ตใหญ่ก็พาเมียน้อยไปด้วย เมียหลวงรู้ แฟนคลับส่วนใหญ่ก็รู้ แต่คนทั้งประเทศยังไม่รู้ งานนี้คนมาสนใจและโฟกัสโซเชียลของหนุ่มอย่างมากมาย

และเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา  “หนุ่ม กะลา” ได้ไลฟ์สดชี้แจงผ่านทางเฟชบุ๊กและได้แถลงขอโทษ จากข่าวที่เกิดขึ้น และสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งขอโทษแฟนเพลง ต้นสังกัด และครอบครัว ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังและทำให้ทุกคนเสียความรู้สึก จากสิ่งที่เกิดขึ้นขอน้อมรับความผิดทั้งหมด ไม่มีคำแก้ตัว  พร้อมกับยอมรับว่าได้แยกกันอยู่กับภรรยามา 2 ปีแล้วและรอวันหย่าตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เพ็ญชุลี หนูแก้ว หรือ จูน ภรรยาสาวของ หนุ่ม กะลา ได้โพสต์ข้อความหลังจากสามีได้ไลฟ์สด โดยระบุว่า ขอบคุณทุกๆคนที่ส่งกำลังใจมานะคะ ตอบไม่หมดจริงๆ แต่ความจริงก็คือความจริงค่ะ ต่อให้คนอื่นไม่รู้เรานี่แหละรู้อยู่แก่ใจ อะไรผิดอะไรถูกก็ให้ไปว่ากันตามกฎหมาย เพราะถ้าคิดจะออกมาพูดคงพูดไปตั้งนานแล้วไม่รอจนถึงวันนี้หรอกค่ะ ต่อจากนี้ก็Move on หมดเวลาอ่อนแอจริงๆแล้วค่ะ ขอใช้ชีวิตแบบมีความสุขอยู่กับลูกนะคะ

#ทีมเมียหลวง