กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของนักร้องดง หนุ่ม กะลา ที่ล่าสุดออกมายอมรับว่าเตรียมจบสัมพันธ์กับภรรยาสาว จูน เพ็ญชุลี แล้วและมีสาวคนใหม่ข้างกายแล้ว ทำเอาหลายคนบอกผิดหวังและดราม่าใส่หนุ่มและสาวสวยข้างกายอย่างมากมาย พร้อมให้กำลังใจจูนอย่างต่อเนื่องตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของเพจชื่อว่า อีกี้ขยี้ข่าว ที่มีคนติดตามกว่า 2.3 หมื่นคน ได้มีการเคลื่อนไหวด้วยการออกมาอัปเดทรูปของสาวข้างกายหนุ่ม พร้อมข้อความว่า “#พี่หนุ่มวงกะลา #อีกี้ขยี้เมียน้อย #ทีมเมียหลวง พี่โทษเมียเป็นคนปล่อยข่าวเหรอ? ตัวเราไม่รู้จัก ทั้งพี่จูน และเมียน้อย วันแรกเรายังปกป้องพี่ด้วย เราแค่เข้า IG Tiktok Facebook ของเมียน้อยพี่ เราก็รู้เรื่องราวเกือบหมดแล้วค่ะ วัน เวลา ที่ไหน ครบรอบกี่ปี ไปเฝ้าผับไหนมา อวดผัวรักผัวหลง อวดแล้ว อวดอยู่ อวดต่อ น้อยเค้าอยากเกิดค่ะ! มันต้องหน้ามืดขนาดไหน ถึงมองกิ้งก่าเป็นมังกร กิ้งก่าตัวนี้แค่ได้ทอง แค่กำลังมีเงิน ถ้าวันนึงไม่มี ก็จะต้องเปลี่ยนสีไป วันนึงผลกรรมที่ทำต่อเด็กๆ ทำต่อความซื่อสัตย์ภักดีของคนรัก มันจะทำงาน!”

จากนั้นไม่นานสาวสวยที่มีดราม่าเรื่องมือที่สามเหมือนกันอย่าง หนิง ปณิตา ก็ขอออกมาฟาดแทนอยู่ทีมเมียหลวงว่า “ทำไมเวลามีข่าวแบบนี้ คนโดนกระทำต้องโดนหาว่าปล่อยข่าว แต่คนที่ร่วมมือกันกระทำ ไปกันในที่สาธารณะแบบชนิดที่ไม่แคร์สายตาใครกลับไม่คิด ว่า “เพราะตัวเองนั่นแหละ!!!” พอมีการอัปเดตไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้สาวจูน ขอบคุณสาวหนิงที่ออกมาพูดแทนเมียหลวง บ้างก็บอกว่าขอให้เมียหลวงเรียกเงินเยอะๆ จะได้อาย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ningpanita