กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอย่างมากมายทันที สำหรับเรื่องราวดราม่าของนางเอกดัง พิม พิมประภา ที่ถูกคุณแม่โพสต์ข้อความสุดเดือด ประกาศตัดความสัมพันธ์เป็นแม่ลูกกัน พร้อมขออโหสิกรรม ชาติหน้าอย่าได้เจอกันอีก ทำเอาหลายคนงงหนักมาก ว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวของเธอกันแน่

ล่าสุดสาวพิมออกมาเปิดใจเรื่องนี้แล้วผ่านอีเวนต์ช่องดังว่า “ก็ต้องยอมรับว่าที่บ้านมีปัญหาจริงๆ ค่ะ วันนี้พิมต้องขอโทษพี่ๆ ทุกคน ที่อาจจะลงดีเทลได้ไม่เยอะ เนื่องจากว่ามันเป็นเรื่องครอบครัวของพิมจริงๆ ซึ่งพิมอยากจะเคลียร์กับคนในบ้านให้ดีที่สุดค่ะ เราไม่รู้ค่ะ ว่าแม่จะโพสต์ คือจริงๆ มันก็จะมีการโพสต์แบบนี้อยู่แล้วบ้างค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะพูดยังไงคะ เสียใจค่ะ (ร้องไห้) เรื่องคุยกับแม่ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ยังไม่ได้คุย แต่พิมกับน้องและป๊าก็หาทางออกกันอยู่ค่ะ สภาพจิตใจพิมก็ต้องบอกตรงๆ ว่า มันยากมากสำหรับพิม สำหรับพิมคือมองว่าครอบครัวพิมก็เป็นอีกหนึ่งครอบครัวปกติที่เราใช้ชีวิตกันแบบปกติเลย มีช่วงเวลาที่มีความสุขมาตลอดตั้งแต่เด็กๆ ปะป๊า-มะม๊า ก็เลี้ยงดูแลพิมมาอย่างดี พิมก็เป็นลูกที่ได้รับความรักอย่างเต็มที่มาตั้งแต่เด็กค่ะ ถามว่าเกี่ยวกับการสื่อสารไหม ถ้าจะมองว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดก็คงต้องมองแบบนั้นแหละค่ะ คือพิมค่อนข้างที่จะมั่นใจในทุกอย่างที่พิมพูด และทุกอย่างที่เราทำ เพราะพิมก็มั่นใจว่า พิมเองก็ทำเต็มที่ทุกอย่างในฐานะลูกคนหนึ่งแล้ว พิมเคารพการตัดสินใจของแม่ค่ะ และอยากขอร้องทุกๆ คนที่ดูอยู่ คือหนูเห็นคอมเมนต์บ้างแล้ว ขอร้องว่าอย่าไปว่าอะไรเขาเลยค่ะ”

“อย่างเรื่องการทวงหนี้ที่แม่โพสต์ พิมพูดได้แค่ว่า พิมไม่มีความจำเป็นที่จะต้องโกหกอะไรเลยค่ะ พิมพูดไป พิมก็ไม่ได้อะไรใช่ไหมคะ พิมก็แค่เล่าประสบการณ์ชีวิตอันหนึ่ง ซึ่งพิมมองว่ามันอาจจะเป็นประโยชน์ต่อใครหลายๆ คนได้ แค่นั้นเองค่ะ ในส่วนของเรื่องงานแต่ง น้องสาวคนกลางกำลังจะแต่งงาน แต่พิมขอไม่พูดถึง เพราะมันเกี่ยวกับน้องสาวคนที่ไม่ได้อยู่ในวงการ ไม่อยากเอาเขาเข้ามา พิมเป็นห่วงความรู้สึกทุกคนในบ้าน พิมมั่นใจว่าเรื่องนี้มันไม่ได้ดีกับใคร สักวันหนึ่งข่าวมันก็จะหายไป แต่มันจะอยู่ในใจพิมกับน้องไปตลอดชีวิต (ร้องไห้) ก็เลยรู้สึกว่าไม่อยากให้มันอยู่นาน ตอนนี้พิมกับที่บ้านหาทางออกกันอยู่ค่ะ พยายามอย่างเต็มที่ที่สุด พิมต้องขอโทษจริงๆ ที่เรื่องนี้มันไปกระทบจิตใจใครหลายๆ คน ที่ทำให้หลายคนที่ได้อ่านรู้สึกไม่สบายใจ ต้องขอโทษด้วยค่ะ พิมได้รับกำลังใจเยอะมาก ขอบคุณจริงๆ ค่ะ มันก็เป็นช่วงเวลาที่คนที่รักเราส่งพลังมาให้เราเยอะมาก ขอบคุณสำหรับกำลังใจทุกอย่าง และพิมหวังว่าพิมจะไม่ต้องพูดเรื่องนี้อีกแล้ว”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pimprapa.t