มีดราม่ามาให้ได้ติดตามกันอีกแล้ว สำหรับเรื่องราวของ แม่ศศิกานต์ แม่ของดาราดัง พิม พิมประภา ที่ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมไม่ดีของลูกออกโซเชียล จนหลายคนตกใจว่าทำไมแม่สาวพิมออกมาโพสต์แบบนี้ และพากันวิจารณ์เรื่องนี้อย่างร้อนแรง

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของแม่สาวพิมได้ออกมาร่ายยาวอีกหน โดยระบุว่า “มีนักข่าวติดต่อผ่านทางเพจร้าน โทรฯ หาพนักงานหน้าร้านและขอเบอร์ส่วนตัวแม่ สอบถามเวลาเข้าร้านของแม่ แม่ขอความกรุณาเว้นให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวนะคะ และยังติดตามไปหาเพื่อนที่แม่แท็กในไอจีเพื่อสอบถามเรื่องนี้ แม่ขอร้องอย่าไปรบกวนคนอื่นเลยนะคะ แม่ขอตอบในพื้นที่นี้ทีเดียวนะคะ แม่อ่านหลายเมนต์ที่หลายคนด่ารุนแรงถึงการโพสต์เหมือนประจานลูกตัวเอง แม่ไม่โกรธทุกคนเลยค่ะ เพราะแม่ทำผิดจริงๆ ที่ทำให้เรื่องมันลุกลามขนาดนี้ แม่ก็รักลูกเหมือนแม่คนอื่นๆ ค่ะ ทุ่มเททั้งชีวิต ทั้งหมดที่มีเพื่ออนาคตของลูกๆ แต่ที่โพสต์ไปเพราะตอนนั้นยอมรับว่าเสียใจมาก น้อยใจมากๆ ที่ได้ยินคำพูดของลูกๆ (ไม่มีน้องพลอยวันนั่นนะคะ) พูดในกล้อง และได้ส่งคลิปลงกลุ่มทีนทีกลุ่มที่มีป๊าและลูกๆ อยู่ เพื่อเคลียร์ปัญหา ทุกคนอ่านแต่ไม่ได้รับคำตอบใดๆ และลูกก็ออกจากกลุ่มไป จึงทำให้เสียใจมากจึงโพสต์ไปแบบนั้นด้วยความโกรธและเสียใจจริงๆ”

คนถามว่าทำไมไม่เคลียร์หลังบ้าน พยายามเคลียร์ปัญหาหลังบ้านแล้วค่ะ ทั้งไลน์ถามส่วนตัว หรือในกลุ่มอ่านแต่ก็เงียบกันหมด หลังจากแยกออกมาจนถึงวันนี้ระยะเกือบ 7 เดือนก็ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ จนมาได้ยินจากกล้อง ทำให้เสียใจมากๆ เพราะหลังจากน้องพิมให้สัมไป มีผลกระทบกับแม่มากๆ แม่ต้องเครียด อึดอัดใจกับการตอบคำถามคนรอบข้าง โดยแม่ไม่รู้จะตอบยังไง เพราะยังไม่ได้คำตอบจากพิม และที่หลายคนด่าว่าที่เกิดปัญหาเพราะลูกไม่ให้เงิน แม่หน้าเงิน ต้องการเงินจากลูก ถมไม่เต็ม แม่ขอตอบอย่างภาคภูมิใจในตัวเอง และตอบได้เต็มปากว่า “แม่ไม่เคยขอเงินลูกใช้ค่ะ พ่อแม่มีรายได้ มีงานทำ สร้างตัวกันมา 2 คน มีบ้าน รถ ตึกแถว คอนโดฯ ปลอดหนี้ตั้งแต่ลูกๆ ยังเรียนไม่จบเลยค่ะ อาจจะมีปัญหาการเงินบางช่วงของชีวิตที่มีสะดุดบ้าง ก็แก้ปัญหากัน 2 คน แม่ภูมิใจที่มีวันนี้ได้ เพราะเราขยันทำงานค่ะ อาจจะมีบางครั้งลูกจะให้เองก็จะเห็นตามคลิปกันแล้ว และเงินที่พลอยให้ 1 ล้าน เพื่อตกแต่งบ้าน ป๊าเป็นคนเก็บเงินค่ะ”

“ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินเลยค่ะ มันเป็นความไม่เข้าใจกันในครอบครัวที่สะสมมานานจนรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ พยายามคุย จะเคลียร์ปัญหานี้กับทุกคนแต่ไม่ได้รับคำตอบใดๆ เรื่องที่มีคนบอกว่าแม่ขายของตลาดนัด แต่ลูกกินอาหารแพงๆ อย่าไปโยงเลยค่ะ ก็เป็นเพราะแม่ชอบขายของเอง เพราะอยากมีรายได้หลายๆ ทางค่ะ ลูกจะใช้ชีวิตแบบใหนก็เป็นสิทธิของเขา เขาหาเงินเองได้ เขาอยากทานอะไรก็ทำได้ค่ะ อีกอย่างอาหารที่ลูกชอบ บางอย่างแม่ก็ไม่ชอบด้วยค่ะ แม่ชอบทาน น้ำพริก ส้มตำค่ะ แม่ต้องขอโทษทุกคนที่ทำให้เสียความรู้สึกกับเรื่องนี้ เรื่องทั้งหมดแม่ขอรับผิดเพียงคนเดียว ขอร้องอย่าไปถามลูกๆ อีกเลย เพราะเราทุกคนบอบช้ำกันมากพอแล้ว ต่อจากนี้แม่ขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัวนะคะ เพราะอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้แม่และน้องๆ นะคะ ขอโทษทุกคนที่แม่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี เป็นแม่ต้องอดทน ควบคุมอารมณ์ให้มากกว่านี้ ขอโทษลูกๆ ทุกคนที่แม่ทำให้เสียใจ ผิดหวัง ต้องเดือดร้อนกันเพราะแม่นะคะ และขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามผลงานของน้องๆ คอยให้กำลังใจ ซัพพอร์ตน้องๆ มาตลอด ขอบคุณทุกคำที่ตำหนิ ทุกคำด่า แม่ไม่โกรธเลยค่ะ เพราะแม่ทำผิดจริงๆ และจะนำมาปรับปรุงตัวเองให้เป็นแม่ที่ดีขึ้นต่อไปในอนาคตค่ะ”

หลังจากแม่สาวพิมเล่าเรื่องจบ หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้แม่และสาวพิมอย่างมากมาย บ้างก็ขอให้อย่าคิดมาก อย่าเครียดและผ่านไปให้ได้ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก sasikarn tangprabharporn