จากกรณีประเด็นร้อนของนักร้องชื่อดัง “หนุ่ม กะลา” ที่ออกมายอมรับว่า ได้แยกทางกับภรรยาสาว “จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว” หลังครองรักกันมากว่า 27 ปี หลังเกิดกระแสข่าวว่า ฝ่ายนักร้องหนุ่มมี “เมียน้อย” จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ต่อมา “หนุ่ม กะลา” ได้ออกมายืดอกรับผ่านรายการโหนกระแส ของหนุ่ม กรรชัย ว่า ต้นเรื่องมาจากสาวคนสนิทจริง จนเป็นเหตุให้ต้องแยกกันอยู่กับภรรยา หากต้องจบด้วยการหย่า ก็จะให้เวลาภรรยาและลูก สำหรับสาวคนสนิท ขอตัดความสัมพันธ์แน่นอน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทำเอาแฟนคลับบางส่วนผิดหวังไปตามๆ กัน

ล่าสุด ผลกระทบจากกระแสข่าวดังกล่าวก็ได้เกิดขึ้น เมื่อมีร้านเหล้าชื่อดัง ย่านบางแสน ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กผ่านเพจ เป็นรูปบัตรกราฟิกโปรโมตของทางร้าน พร้อมข้อความระบุว่า “ขอโอกาสให้พี่หนุ่มหน่อยนะงับ 5 กรกฎาคม หนุ่ม กะลา เปิดจองโต๊ะแล้วน้า”

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาถกกันสนั่น มีทั้งคนที่ชื่นชมในผลงาน และคนที่ขอเลิกตดตามผลงานของหนุ่ม กะลา ซึ่งคนที่ยังชื่นชมในผลงานต่างให้เหตุผลว่า ควรแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวของศิลปิน ส่วนคนที่ขอแบนเลิกติดตามผลงาน ให้เหตุผลว่า เรื่องส่วนตัวควรแยกจากเรื่องงานก็จริง แต่ในเมื่ออาชีพคุณมันคือส่วนหนึ่งของนักแสดงสาธารณะ งานคุณมันขับเคลื่อนผ่านคนในสังคม พฤติกรรมผิดศีลธรรมไม่ควรถูกสนับสนุน ขณะที่บางส่วนก็เห็นใจทางร้านอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ทางร้านก็ยังยืนยันว่า ยังเป็นศิลปินคนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง เนื่องจากดีลงานกันไว้แล้วก่อนที่จะเกิดเรื่องดราม่าขึ้น ทั้งนี้ทางร้านก็ได้อัดคลิปเข้าใจลูกค้าทุกๆ คนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น