ถูกสนใจอยู่ไม่น้อย สำหรับเรื่องราวดราม่าของนักร้องสาวคนดัง มีนตรา อินทิรา ที่เจอคนจวกปมเสื้อผ้าและการแต่งตัวเวลาใส่ไปออกงานว่า พักหลังมานี้เริ่มเซ็กซี่เกินงาม เน้นขายรูปร่างโชว์แล้ว ทำเอาหลายคนตกใจและพากันดูรีแอคของเธอหนักมากว่า เธอจะว่าอย่างไรบ้าง

ล่าสุดในอินสตาแกรมของเธอ ได้ออกมาอัปเดตรูปของตัวเองพร้อมคลิปๆ หนึ่งในการแสดงของเธอ โดยสาวมีนตราเขียนแคปชั่นฟาดๆ ว่า “ชุดนี้คือชุดที่มีนใส่ไปร่วม Celebrate Pride Month ที่สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งแคมเปญนี้จัดขึ้นมาเพื่อให้เราได้ตระหนักถึงการอยู่ร่วมกันอย่างเคารพและให้เกียรติซึ่งกันและกัน ในขณะที่คนทั้งโลกพยายามขับเคลื่อนแคมเปญดีๆ แบบนี้ให้สังคมได้พัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ก็ยังมีคนอีกกลุ่มหนึ่งที่ไม่แม้แต่กระทั่งจะให้เกียรติกัน โลกของเราจะเจอมนุษย์ต่างดาวแล้วนะคะ เลิกยุ่งเรื่องชุด เรื่องหุ่น เรื่องเพศสภาพ เรื่องสีผิวของชาวบ้านได้แล้วค่ะ “ไม่ว่าเราจะเป็นแบบไหน เราก็ควรได้ใช้ชีวิตในแบบที่เราอยากจะเป็น #มีนตราอินทิรา #มีนตราไม่ใช่มินตรา #pride #พื้นที่ของคุณ”

หลังจากมีการอัปเดตไป หลายคนก็ไม่พลาดมาให้กำลังใจเธอมากมาย อาทิ ทุกคนมีเอกลักษณ์ สรีระที่ต่างกัน สวยในแบบของเราค่ะ อย่าไปสนใจเลยค่ะสำหรับคนปากไม่สร้างสรรค์, สวยแซ่บ สวยเซ็กซี่, นักร้องหนูเห็นเขาใส่ เซ็กซี่ๆ หลายคนเลยนะคะ ไม่เห็นเป็นไรเลย มันเป็นสไตล์ของแต่ละคนค่ะ เขาสวยเซ็กซี่ ก็ต้องโชว์ความแซ่บนะ จะแต่งอะไรมันก็เรื่องของเขา อย่ายุ่งเรื่องของเขาคะ, รักน้องออก น้องน่ารัก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ms.meentra