ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของคนในวงการบันเทิงหลังนักร้องคนดัง ธันวา ราศีธนู ได้จากไปอย่างสงบด้วยโรคโควิด ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนๆในวงการ คนสนิท และแฟนเพลง เข้ามาร่วมอาลัยในเฟซบุ๊กของนักร้องดังจำนวนมาก

ช็อก!โควิด-19คร่าชีวิต ‘ธันวา ราศีธนู’ เจ้าของเพลงดัง ‘ไก่ตาฟาง’

โดยล่าสุดหากไปย้อนดูโพสต์สุดท้ายของธันวาก็จะพบว่า เจ้าตัวได้รีโพสต์รูปของเฟซบุ๊กหนึ่ง ที่มีการเขียนข้อความว่า “ทีมงานไก่ตาฟาง ขอขอบคุณท่านนายก อบต.คูบางหลวง ท่านวิรัตน์ ลายลักษณ์ท่านพลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกอบจ.ปทุมธานี พี่แจ้สของพวกเราให้ความกรุณาจัดสรรวัคซีน ซิโนฟาร์มสำหรับทีมงานไก่ตาฟาง บุญกุศลเพื่อเพื่อนมนุษย์ในครั้งนี้ขอให้ท่านทั้งสอง มีสุขภาพอนามัยแข็งแรงอายุยิ่งยืนยาว ตลอดไปจึงขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ แอดมินเพจไก่ตาฟาง ในนามธันวา ราศีธนู ผู้บริหารไก่ตาฟาง”

จากนั้นหนุ่มธันวาได้เขียนแคปชั่นประกอบโพสต์นี้ว่า “ขอกราบขอบพระคุณมากๆครับ” ซึ่งโพสต์นี้ถูกเขียนไว้เป็นโพสต์สุดท้ายเมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมานั่นเอง

โดยก่อนหน้านี้วันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา หนุ่มธันวาได้พูดถึงเรื่องโควิดเอาไว้ โดยมีการลงรูปของลูก พร้อมข้อความว่า “เดือนนี้ ประกาศ เพิ่มอีก 16 จังหวัด เดือนหน้าจะยิ่งเพิ่มหนักกว่านี้คัฟ ขอให้ทุกคน ปลอดภัย อย่าประมาทนะคัฟ เพราะยอดติดเชื้อจริง น่าจะหลายล้านคนละคัฟ”

พอมีแฟนๆทราบข่าวการเสียชีวิตของหนุ่มธันวา ก็มีคนมาแสดงความเสียใจและขอให้เจ้าตัวไปสู่ภพภูมิที่ดีอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ธันวา ราศีธนู