ผลงานของทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อาจไม่ชนะในสนาม หลังจากแพ้ตุรกี 0-3 เซต ในศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก สัปดาห์ที่ 3 แต่อย่างน้อยสาวไทยก็ชนะใจคนไทยทั้งประเทศ รวมถึงกองเชียร์ที่สร้างบรรยากาศเชียร์กีฬาระดับโลก และแน่นอนว่ายังได้ใจไปเต็มๆ แม้แต่กระทั่งชาวตุรกี

ทีมงานเดลินิวส์พาไปส่องคอมเมนต์ของแฟนชาวตุรกีในไฮไลต์การแข่งขันระหว่างไทยกับตุรกี ซึ่งแค่ไม่กี่ชั่วโมง ยอดคนดูเป็นแสนวิว ขอปรบมือให้นักกีฬาและกองเชียร์ที่ร่วมกันสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย

  • ฉันรักคนไทยมาก ความเคารพของผู้คนชนะใจฉันเมื่อฉันไปเที่ยวพักผ่อนที่นั่น ฉันมักจะฝันที่จะไปอีก แม้แต่ภาพในโรงยิม ความกระตือรือร้น ความเคารพ ก็ยังเหมือนเดิม ฉันไม่แปลกใจเลย
    ฉันรักคุณประเทศไทย
    Türkiye♡ประเทศไทย
  • แม้ว่าตุรกีจะไม่ใช้วาร์กัสในวันนี้ แต่ก็ค่อนข้างเหนือกว่าด้วยผู้เล่นตัวกลาง… เมื่อมาถึงไทย เกมของปีที่แล้วลึกลับและประสบความสำเร็จ เกมของปีที่แล้วดำเนินต่อไปในปีนี้ คู่ต่อสู้แก้ปัญหาได้ และใช้ความระมัดระวัง ไทยแลนด์ คือ ไม่ใช่ไม่สำเร็จ คุณแค่เล่นเกมเดิมตลอดเวลาไม่ได้ เปลี่ยนเกมของคุณมีศักยภาพเท่าเดิม หากไม่สามารถนำความสำเร็จต่อเนื่องได้ พวกเขาควรได้รับความช่วยเหลือจากด้านข้าง
  • คนไทยยังยิ้มได้แม้ตุรกีชนะก็รัก (: เมื่อพูดถึงแมตช์นี้โดยเฉพาะ ฉันพบว่าการบล็อกของ Derya อยู่หน้าตาข่ายใน 2 นัดหลังสุด และการป้องกันรอบหลังของเธอก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก พากย์เสียงได้ไม่เลวเลย ดีกว่า Ilkin นิดหน่อยด้วยซ้ำ ฉันหวังว่าเขาจะได้เล่นมากกว่านี้ในวาคึฟแบงค์ จำนวนการแข่งขันที่เขาทำได้จะต้องไม่เกินห้านิ้วต่อมือ ฉันหวังว่าเขาจะสามารถปรับปรุงตัวเองในทีมที่เขาจะไปในปีนี้ นอกเหนือจากนั้น Zehra และ Eda ก็อยู่ในสภาพที่ดี ใช่ ทีมไทยเป็นทีมที่ตัวเล็กกว่า แต่ทีมเอเชียมักมีเกมที่รวดเร็ว โดยเฉพาะการสกัดกั้นเกมรุกแดนกลางของพวกเขาทำลายจังหวะของไทย ฉันชอบแมตช์ที่มีการแข่งขันที่ยาวนานและการเซฟที่ยอดเยี่ยม วอลเลย์บอลเอเชีย
  • ฉันได้เดินทางไปหลายประเทศทั่วโลก ประเทศไทยเป็นสิ่งที่พิเศษมากสำหรับฉัน คนเห็นอกเห็นใจมักจะยิ้มและให้ความเคารพ พวกเขามีอาหารทะเลที่ยอดเยี่ยม การนวดแผนไทยมีประโยชน์อย่างเหลือเชื่อ ความบันเทิงยามค่ำคืนนั้นยอดเยี่ยม อัลคาซ่าโชว์ในพัทยาและโคโคนัทบาร์ในภูเก็ตจะไม่มีวันลืม ฯลฯ ฉันหวังว่าจะได้ไปเยือนประเทศของคุณอีกครั้ง คนไทยที่รัก คำทักทายจากอิสตันบูล ฉันขอให้คุณโชคดีสำหรับการแข่งขันในอนาคตของคุณ
  • ปีที่แล้ว ผมได้มีโอกาสดูเกมระหว่างไทยกับตุรกีที่อังการา ไม่มีการเปลี่ยนแปลงและเราตามหลังไทยอยู่ พวกเธอน่ารักจริงๆ พวกเธอเต้นอย่างร่าเริง และมีใบหน้าที่ยิ้มแย้มเสมอ Türkiye ยังส่งเสียงดังในทีมตรงข้ามในการแข่งขันภายในตัวเอง นี่เป็นกรณีสำหรับแฟน ๆ ของ Türkiye ในกีฬาส่วนใหญ่ ถูกหรือผิด เป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่พฤติกรรมที่ฉันพบว่าถูกต้อง แต่ฉันคิดว่าพวกเขาคิดว่ามันเพิ่มพลังงานและการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม แม้จะมีเสียงรบกวนในเกมปีที่แล้ว แต่ทีมไทยก็ยิ้มและเต้นอย่างเบิกบานอีกครั้ง สิ่งที่ทำให้เสียงดังไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะในประเทศไทย แต่ฉันรู้สึกว่าพวกเขายิ้มอย่างจริงใจและถ่ายรูปกับแฟนๆ หลังจบเกม พลังของผู้ชมในการแข่งขันเมื่อวานก็ดีมากเช่นกัน ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองทีมสำหรับการทำงานหนักของพวกเขา ขอให้ไทยโชคดีในแมตช์อื่นๆ
  • คนไทยรักตุรกี ความรักและความเคารพต่อคุณในประเทศของเราเป็นข้อดี คุณเป็นชนชาติที่น่านับถือและมีอัธยาศัยดี ขอบคุณสำหรับเพลงอิซเมียร์ ฉันรักประเทศไทย
  • ตุรกีเล่นนัดนี้ผิดพลาดน้อยมาก นี่เป็นครั้งแรกที่เราเห็นว่าเราทำบริการผิดพลาดน้อยมาก ในขณะเดียวกันควรให้วงเล็บแยกต่างหากแก่ Derya เขาแสดงให้เห็นประสิทธิภาพที่ผมคาดหวังจากเขามานานในนัดนี้ เขาเล่นแมตช์แห่งชีวิตของเขา ในทางกลับกัน Eda อย่างที่เรารู้ เขาทำผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยพลังงานที่ทำให้หินอายุน้อยกว่าเขามาก แนวรับของเรายังดูเป็นระเบียบเรียบร้อยกว่าเมื่อเทียบกับนัดอื่นๆ
    มาค่ะสาวๆ.. และชื่นชมให้กับผู้ชมชาวไทย นอกจากจะสนับสนุนทีมของพวกเขาเป็นอย่างดีแล้ว พวกเขายังคงยิ้มบนใบหน้า ฉันหวังว่าผู้ชมของเราจะได้เรียนรู้จากสิ่งนี้
  • ฉันรักประเทศไทย ผู้คนที่นี่มีชีวิตชีวา น่ารัก และเป็นมิตร ฉันรู้สึกเหมือนกำลังดูการแข่งขันอนิเมะ มีบางสิ่งที่มีค่าและยากกว่าการชนะการแข่งขัน ชนะใจและความรัก คุณชนะคนที่ยากกว่าในวันนี้ ยินดีด้วย
  • ผมเป็นคนตุรกีและผมต้องการแต่งงานกับผู้หญิงไทย เพราะพวกเธอเป็นคนที่น่าเคารพและใจดีมาก พวกเธอก็ยิ้มและมองโลกในแง่ดี คำทักทายจากตุรกีถึงไทย ผู้หญิงไทยโปรดติดต่อผม ผมรักคุณ