ทำเอาหลายคนตกใจอย่างมากมายทันที หลังล่าสุดอดีตดาราและนักร้องดัง ร๊อคกี้ สุรบดินทร์ ได้ออกมาตัดพ้อปัญหาชีวิต โดยหลายคนที่เห็นโพสต์ของเขา ที่บอกอยากจะลาโลก ก็ตกใจและพากันมอบกำลังใจให้ทันที โดยหนุ่มร๊อคกี้เล่าผ่านแคปชั่นในเฟซบุ๊กว่า

“ขอบคุณทุกคนนะครับสำหรับกำลังใจ และความห่วงใยที่มีให้กัน ช่วงก่อนหน้านี้ผมเจอกับปัญหามากมาย ถาโถมมาแบบไม่ให้เราตั้งตัว และแทบจะรับมือกับมันไม่ไหว เราเองก็ว่าเราเข้มแข็งประมาณหนึ่ง แต่พอมันเจอเรื่องแย่ๆ ร้ายๆ หลายเรื่องติดๆ กันแล้ว ยิ่งมันมาซ้ำจากเพื่อน จากคนใกล้ๆ ตัวที่เป็นคนทำร้าย หลอกลวงเราด้วยอีก มันยิ่งทำให้เราสูญเสียความมั่นใจ สูญเสียกำลังใจ สูญเสียเงิน สูญเสียความเชื่อใจ สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง เราผู้เคยเป็นเสาหลักกลับต้องมาเป็นแบบนี้ เรียกว่าอยากจะลาโลก เพราะไม่อยากเป็นภาระให้กับคนใกล้ตัวเลย จากที่ไม่ใช่คนใจบาง พอเห็นหรือได้ยินเรื่องอะไรที่มันกระทบกับความรู้สึก น้ำตาก็ไหลได้เองเฉย มันเลยทำให้ผมก่อนหน้านี้ไม่กล้า กลัว ไม่อยากเจอ ไม่อยากคุยกับใครเลย เพราะกลัวว่าตัวเองจะรับความรู้สึกไม่ไหว แต่ตอนนี้หลายๆ คนช่วยส่งพลังบวกๆ​ มาให้ บอกเราว่าเราต้องลุยต่อ เราถอยไม่ได้แล้ว กู๊ดดี้รอเราอยู่ ถ้าเรามัวแต่หงิก เสียใจ ไม่กล้าเจอใคร อยู่แต่มุมของเราในบ้านแล้วเมื่อไหร่เราจะดีขึ้นหรือจะฟื้นเดินหน้าต่อได้ มันมีแต่จะแย่ลง..”

“ผมขอบคุณสำหรับพลังใจนะครับ ต่อไปอะไรที่ผมทำได้ แล้วได้รับโอกาสที่จะทำ ไม่ว่าจะเบื้องหน้า เบื้องหลัง พิธีกร งานรีวิว ขายของออนไลน์ หรืออะไรที่ผมทำได้ผมจะลุกขึ้นสู้! ทำมันทุกอย่างที่ทำได้ละครับ ถ้าหลังนี้ผมโพสต์บ่อยขึ้นก็อย่าเพิ่งรำคาญกันนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจเลยครับ”

พอมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย พร้อมบอกห้ามท้อเด็ดขาดนะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ร๊อคกี้ เอฟวี่ติง