ถูกสนใจหนักมากสำหรับดราม่าร้อนๆในโลกออนไลน์ของเพจจับโป๊ะดารา ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความเม้าท์คู่รักวัยรุ่นเลิกรากันแล้ว “เลิกเเล้วค่ะ พ่อหนูด่าเขา ทำให้เราเลิกกันแล้วค่ะ! ว้ายยยยแรงมากก ตกใจถึงกรี๊ดและอมยิ้มนิดๆอยู่ในใจแอบเผลอตบมือ แบบกลั้นใจไม่ออก เลิกซักทีอะไรที่มันไม่ใช่ก็ต้องเลิกค่ะ” ทำเอาคนโยงไปต่างๆนานาและหนึ่งในนั้นมีชื่อของคู่หวานสุดน่ารัก น้องอชิ และสาว มิย่า ทองเจือ รวมอยู่ด้วย ซึ่งคนก็พยายามหาเหตุผลและโยงกันไปรัวๆและมีการกล่าวถึงบุคคลที่สามด้วยคือสาว แอลลี่ ที่มีการกล่าวอ้างตามข่าวลือว่าหนุ่มอชิได้จีบสาวแอลลี่

งานนี้ร้อนถึงหู แม่โบ ชญาดา แม่ของหนุ่มอชิ เลยออกมาเคลียร์ตรงๆผ่านสตอรี่ไอจีว่า “สงสารพี่อชิกับน้องแอลลี่ อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นข่าว ทั้งๆ ที่ไม่เคยคุยกัน มีคนส่งข่าวทำลายอชิให้เสียชื่อเสียง ทำให้มีคนเขียนว่าลูกเราทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความจริง เรื่องที่ผ่านมาอชิเสียใจมากพอแล้ว อชิยังไม่เคยได้ทำอะไรไม่ดีเลย ทำไมต้องทำร้ายผู้ชายบริสุทธิ์ที่มีแต่ความน่ารักจริงใจให้ทุกคน” จากนั้นไม่นานสาวโบได้ลงรูปครอบครัวที่มีสาว นาตาลี และ ฟลุค เกริกพล รวมกับตนและสามี และมีน้องอชิด้วย พร้อมเขียนข้อความฟาดๆว่า

We love you son @achirawat  ลูกใคร ใครก็รัก เราเลี้ยงดูมาอย่างดี ไม่ควรต้องมาเจอผู้ใหญ่ปล่อยข่าวทำลายแบบนี้เลย” งานนี้ทำเอาหลายคนมามอบกำลังใจให้น้องอชิและดราม่าใส่เพจดังอย่างต่อเนื่องทีเดียว

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bo_achi