จากกรณี เพจสายไหมต้องรอด พร้อมครูที่ปรึกษาของโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางเขน พานักเรียนชั้น ม.3 ที่ถูก รปภ. ของโรงเรียน กระทำอนาจารขณะขับรถไปส่งที่บ้าน เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.สายไหม เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา นั้น

‘ครูสาว’ พาลูกศิษย์หญิงวัย 14 แจ้งจับรปภ.หื่น รร.ดังปิดเรื่องเงียบ-ขู่ดำเนินคดีครูปล่อยข้อมูล

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 19.45 น. วันที่ 4 ก.ค. นายโทน อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.677/2566 ลงวันที่ 3 ก.ค. 66 ฐานความผิด กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยขู่เช็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้เด็กนั้นจะยินยอมก็ตาม และโดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร พร้อมทนายความ เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายโทน ยังให้การภาคเสธว่าไม่ได้กระทำอนาจารเด็ก ที่ผ่านมาเคยให้เงิน และของกินกับเด็กจนไว้ใจ เรียกตัวเองว่าพ่อ โดยวันเกิดเหตุที่พาเด็กไป ตนเคยบอกเขาไว้ว่ามีพาวเวอร์แบงค์ของหลานสาวที่ย้ายออกไปอยู่กับแม่ ไม่ได้ใช้ ผ่านไป 2-3 อาทิตย์ เด็กก็มาขอกลับบ้านด้วย ตอนนั้นยังบอกว่าจะให้เงินค่ารถกลับบ้าน แต่เด็กบอกว่าจะขอไปที่บ้านเพื่อไปเอาพาวเวอร์แบงค์ พอมาถึงห้องก็เดินไปหยิบพาวเวอร์แบงค์ ที่อยู่ใต้หมอนมาใส่กระเป๋าเป้ ตนยังบอกว่าให้รีบกลับบ้านเพราะเย็นแล้ว ก่อนจะพาออกมาส่ง แต่ตนไม่รู้จักบ้านเด็กเลยส่งลงกลางทาง ยืนยันว่าตนเป็นลูกผู้ชายพอสิ่งที่พูดไปเป็นความจริง.