เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายคนกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก กับกรณีความสัมพันธ์ที่สั่นคลอนของนางเอกหน้าร้าย “หนิง ปณิตา” และสามี “จิน จรินทร์” หลังมีคนตาดีไปเห็นว่า จินควงสาวปริศนาไปขึ้นเครื่องบิน ต่อมา สาวหนิงได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก จนลามไปถึงประเด็นดังการหย่าร้างของทั้งคู่ เหตุเพราะมีมือที่ 3 จนต้องฟ้องร้องเรียกเงิน ฐานทำลายชีวิตครอบครัว

ล่าสุด บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความจากเพจข่าวหนึ่งได้ที่ได้พาดหัวข่าวว่า “วงในเผยความจริง ‘หนิง ปณิตา’ หลังเซ็นหย่า ‘จิน’ เพิ่งมารู้ทีหลังทำแบบนี้ใส่” ซึ่งเพจข่าวดังกล่าวได้โพสต์ภาพหนิง และภาพจินคู่กับหลานสาว จึงทำให้หนิงต้องออกมาชี้แจง พร้อมชี้เป้าตัวจริงแบบหน้าชัดๆ โดยระบุว่า “ตื่นขึ้นมากลางดึก เพราะเพื่อนส่ง ข่าวด้านล่างนี้มา ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ชี้แจงนะคะ รูปบนทางขวามือคือ “หลานสาว” ที่สนิทที่สุดของหนิงค่ะ มีการนำรูปหลานสาวหนิงมาลง (จริงๆ มีรูปอีกเยอะเลยที่สามารถนำมาลงได้นะคะ) หนิงเกรงว่าจะทำให้หลายๆ คนเข้าใจผิดกันค่ะว่า รูปนี้คือคู่กรณีของหนิง

หลานหนิงกำลังเป็นวัยรุ่นและอยู่ในวัยเรียนที่ต้องยอมรับว่าสังคมเราทุกวันนี้กำลังเสพ Social อย่างหนักมาก หลานและครอบครัวหลานซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของหนิงไม่ควรจะต้องมาเกี่ยวและโดนกระทบในเรื่องนี้เลยค่ะ ขอโทษหลานสาวและครอบครัวด้วยค่ะที่ต้องเข้ามาพัวพันและอาจทำให้โดนเข้าใจผิด และเพื่อไม่ให้เป็นการเข้าใจผิด ที่ถูกต้องคือ “รูปล่างค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : Ning Panita