นาทีนี้ถ้าให้พูดถึงประเด็นสุดฮอตที่สุดในโซเชียล ที่ประชาชนทั่วบ้านทั่วเมืองต่างให้ความสนใจสุด ๆ คงหนีไม่พ้น ปมผัวเด็กแฉเมียยักยอกทรัพย์แถมทิ้งหนี้สินไว้ให้หลักล้าน จนดราม่าในครั้งนี้ “หนุ่ม กรรชัย” ต้องตามตัวมาเรียกเคลียร์ทั้งคู่ คือ “ฟร้อง ศุภกิจ” ที่ไม่ได้มาคนเดียว หิ้ว “แม่วรรณ” มานั่งโต๊ะฉีกหน้ากากนักแสดงสาว “เอ้ ชุติมา”

ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าดุเดือดมาก เพราะขณะสัมภาษณ์ มีปะทะฝีปาก ช่วงที่พิธีกรถามสาเหตุที่เลิกกัน แต่แม่วรรณ (มารดาฟร้อง) เอ่ยปากลั่นตอบเองแบบเสียงดังว่า “เพราะเอ้ไม่มีงาน ไม่มีเงิน หมดตัวแล้ว” ซึ่งต่อมาหลังจากจบรายการ งานนี้ทำเอากระแสโซเชียลร้อนแรง ขนาดที่ตามไปขุดคุ้ยประวัติแม่ฟร้อง และส่องความเคลื่อนไหวทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ อีกด้วย

แม้ว่าในรายงานบางช่วงจะเห็นได้ว่า แม่วรรณที่นั่งอยู่ในวงสัมภาษณ์ จะไม่โอเคในคำตอบของ “เอ้ ชุติมา” ขนาดที่มีการตะโกนด่าคำหยาบอย่าง ต-แห- แถมพยายามไม่สบตาและไม่เรียกชื่อเล่น ใช้เพียงเรียกแทนว่า คุณคนนั้น ก็ตาม

แต่วันนี้ ทีมงานเดลินิวส์ออนไลน์ จะพาไปย้อนดูโพสต์เก่าโมเมนต์สุดน่ารัก ระหว่างแม่ผัวและลูกสะใภ้ ที่ครั้งหนึ่งแม่วรรณเคยเอ็นดูหนักมาก ถึงกับเคยโพสต์ความในใจไว้ให้อ่านเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2560 ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

“ความสวยต้องยกให้กับผู้หญิงคนนี้ เธอไม่ใช่งามแค่ภาพนอก แต่เธองามทั้งจิตใจ และเธอเป็นผู้ให้อย่างแท้จริง รักมากค่ะ”