ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตสนใจหนักมากสำหรับกรณี น้องจีน่า เด็กหญิง อายุ 1 ขวบ 11 เดือน หายตัวปริศนาจากบ้านพักในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ หมู่ 16 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่กลางหุบเขาและล้อมรอบด้วยป่าไม้ ห่างไกลจากตัวเมือง ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา ภายหลังตำรวจนำตัว นายเสี่ยว อายุ 44 ปี ชาวเมียนมา ผู้ต้องสงสัยไปสอบสวนกระทั่งรับสารภาพว่าเป็นคนอุ้มไปปล่อยที่บริเวณป่าลึกกว่า 3 กม. โดยอ้างว่าเจ้าป่า-เจ้าเขา บอกให้อุ้มมาสังเวยหน้าถ้ำ ต่อมาพบตัวแล้วซึ่งปลอดภัยดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมา อ้วน รีเทิร์น พิธีกรและผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงและเป็นพิธีกรรายการแซ่บทะลุจอ ทางช่อง GMM25 ก็ได้ประกาศกลางรายการว่าใครที่สามารถพาน้องจีน่ากลับบ้านได้ หรือให้เบาะแสพาน้องกลับบ้านได้ แม่อ้วนจะให้รางวัล 50,000 บาท งานนี้หลังมีข่าวออกไป ก็มีคนสงสัยว่าพบตัวน้องจีน่าแล้ว อ้วนยังจะจ่ายเงินจำนวนนี้อยู่หรือไม่

หัวอกคนมีหลาน”อ้วน รีเทิร์น”ประกาศให้รางวัล 5 หมื่นคนพา”น้องจีน่า”กลับสู่อ้อมอกพ่อแม่

ล่าสุดในไอจี วันบันเทิง ได้มีการออกมาอัพเดทเรื่องนี้ว่า “หลังจากที่ #แม่อ้วนรีเทิร์น ประกาศผ่านกลางรายการไปเมื่อ 7 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า ถ้าเกิดใครเจอ #น้องจีน่า หนูน้อยวัยขวบเศษ ที่หายตัวไปก่อนนั้น แม่อ้วนจะจ่าย 50,000 บาท ซึ่งตอนนี้ได้หาน้องจีน่าเจอแล้ว แม่อ้วนยังยืนยันคำเดิมว่าจ่ายแน่ แต่ขอให้ทีมงานรายการตรวจสอบให้แน่ใจว่าใครที่เป็นคนเจอน้อง เพราะถือว่าการหาน้องเจอนั้นสำเร็จแล้ว และดีใจที่น้องปลอดภัย”

เรียกว่าชัดเจนแน่นอนว่าจ่ายชัวร์ๆจ้า

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม onebunterng