‘Bad and Crazy’ ซีรีส์เกาหลีเรื่องที่ 3 ของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่ร่วมผลิตกับ Studio Dragon ถัดจาก ‘My Roommate is a Gumiho’ และ ‘Shooting Stars’ นำแสดงโดย อีดงอุค (จาก Tale of the Nine Tailed และ Goblin: The Lonely and Great God), วีฮาจุน (จาก 18 Again, Something in the Rain และ Midnight), ฮันจีอึน (จาก Lovestruck in the City และ Be Melodramatic), และชาฮัคยอน (จาก Mine และ Children of Nobody) มีกำหนดออนแอร์ในเดือนธันวาคมนี้ ที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com

ซีรีส์ ‘Bad and Crazy’ เป็นแนวฮีโร่ดราม่าแอ็คชั่น เดินเรื่องด้วยตัวละครที่เป็น “Bad guy” ซูยอล (อีดงอุค) และผู้พิพากษา “Crazy guy” เค (วีฮาจุน) เป็นเรื่องราวของ ซูยอล เจ้าหน้าที่ผู้ตรวจสอบการทุจริต ซึ่งปกติเขาคิดแต่เรื่องเลื่อนตำแหน่งเท่านั้น แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็มุ่งมั่นที่จะขจัดปัญหาการทุจริตภายในระบบข้าราชการตำรวจ และความไม่ยุติธรรมในสังคม ในซีรีส์เรื่องนี้ดงอุคจะรับบทเป็นตัวละครที่มีบุคลิก 2 มุมคือทั้งดีและร้าย ส่วน เค เป็นคนที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นฮีโร่ และพร้อมตอบโต้ความไม่ยุติธรรม ขณะที่ ฮันจีอึน รับบทเป็นอดีตแฟนสาวของซูยอล ที่สนุกกับการเอาชนะคนร้าย และกลายเป็นเจ้าหน้าที่ต่อต้านแก๊งค้ายา

ทีมงานเปิดเผยว่า “นักแสดงทั้งสามคนมีเคมีที่เข้ากันได้ดี พวกเรามั่นใจว่าซีรีส์เรื่องนี้จะสร้างภาพลักษณ์ของฮีโร่ผู้ผดุงความยุติธรรมที่ไม่เคยมีมาก่อน พวกเขามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีวิธีการรักษาความยุติธรรมที่จะพาให้ผู้ชมอิ่มเอมใจ”.