เคลื่อนไหวเพื่อสังคมและสตรีมาโดยตลอด สำหรับนางงาม ดารา และพิธีกรดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ขอออกหน้าช่วยสาวๆ และเด็กที่ถูกความไม่ยุติธรรมทำร้ายมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสาวบุ๋มออกมาโพสต์รูปเคสของผู้ต้องหาคดีข่มขื่นต่อเนื่อง โดยระบุความในใจแบบดุเดือดว่า

“ทำไมคนแบบนี้ไม่ตายๆ ไปซะ รอดคดีจนมาทำร้ายคนเป็นร้อย ผู้หญิงต้องเจ็บกี่ร้อยคน กฎหมายถึงจะทำให้คนร้ายแบบนี้หยุดได้?? หรือมองอีกมุมหนึ่งกฎหมายไม่สามารถคุ้มครองผู้หญิงอย่างเราได้ใช่ไหม? คนร้ายยังมีหน้ามาพูดว่า ก็คนพวกนี้อยากเข้าวงการเอง!!! การที่คนเรามีความฝันและอยากเข้าวงการอยากเป็นคนดังไม่ใช่เรื่องผิดอะไรเลยนะคะ แต่คนที่ทำชั่วไปหลอกลวงคนอื่นต่างหากคือคนที่ผิด อย่ามาโทษคนอื่นเพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้น แสดงว่าสิ่งที่คุณทำมาทั้งหมดคุณไม่ได้มีจิตสำนึก และไม่ได้รู้สึกผิดเลย มันควรจะมีกฎหมายใหม่ไหมคะ ที่ประมาณว่าคนที่ทำผิดซ้ำจนถึงกี่ครั้งควรจะหยุดได้แล้ว ไม่ควรมีโอกาสและชีวิต ที่จะทำร้ายคนอื่นได้ต่อไป!”

หลังจากนั้นสาว แพท ณปภา ก็ได้แชร์รูปเคสนี้ในอินสตาแกรมสตอรี่ของตนเองเช่นกัน โดยหลายคนมาไลก์และแสดงความคิดเห็นกับทั้งสองคนอย่างร้อนแรง อาทิ ข่มขืน=ประหารขอเถอะนะคะ ใครเป็นรัฐบาลขอความกรุณาได้โปรด, ฆ่าเลย สารXXxมาก, ไม่ไหวอ่ะ เกลียดมาก, อยากให้ฆ่าให้เข็ด, เกลียดมาก ไม่เข้าใจทำอะไรกันอยู่ ฆ่ามัน เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก boompanadda