ปิดท้ายเอเชียทัวร์อย่างสวยงาม สำหรับงานพรอมของ6 สาว“IVE” ที่ทำให้DIVE”  (ชื่อแฟนคลับ) ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติใจละลาย  ในแฟนคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของสาว ๆ ครั้งแรกในประเทศไทย อย่าง “IVE THE FIRST FAN CONCERT <The Prom Queens> IN BANGKOK”  ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี การันตีความปังโดยผู้จัด “BEX” ร่วมกับ “YJ PARTNERS”, “PROUD2” และ “Starship Entertainment” โดยมอบความฟินฉ่ำ ๆ ถึง 2 รอบการแสดง ท่ามกลางแฟน ๆ ที่มาให้กำลังใจแน่น

งานนี้ 6 สมาชิก ได้แก่ อัน ยูจิน (AN YUJIN) ,  กาอึล (GAEUL) ,  เรย์ (REI) ,  จาง วอนยอง (JANG WONYOUNG) ,  ลิซ (LIZ) และ  อีซอ (LEESEO) ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยการแสดงสุดพิเศษ เพื่อแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ

เปิดโชว์อลังการด้วยเพลง “After LIKE” ตามด้วยหลายเพลงฮอต ทั้ง “Take It” , “My Satisfaction” และ “ROYAL”  งานนี้สาว ๆ ได้เพิ่มความพิเศษด้วยการแสดงเพลง  “ELEVEN” และ “LOVE DIVE”  ทั้งในออริจินัล เวอร์ชั่น และ แบนด์ เวอร์  ที่เรียบเรียงใหม่ เพิ่มความร้อนแรงให้เวทีการแสดงโดยฉพาะ 

นอกจากนี้ยังโชว์เสน่ห์จัดเต็มในเพลง  “Kitsch” และ “I AM” เพลงฮิตติดชาร์ตจากอัลบั้มล่าสุด  พร้อมด้วยการแสดงเพลงในอัลบั้ม อย่าง “Blue Blood” และ “NOT YOUR GIRL” รวมถึงโชว์ไฮไลท์ในรูปแบบยูนิตของ “IVE”   โดยยูนิตที่ 1นำโดย จาง วอนยอง แท็คทีม เรย์  มาในเพลง“Me too (Meghan Trainor)” , ยูนิตที่ 2  อัน ยูจิน ควงแขน  ลิซ  มาในเพลง“Flashlight (Jessie J)” ปิดท้ายยูนิตที่ 3  กาอึล  จับมือ  อีซอ มาในเพลง“Kill This Love (BLACKPINK)” เรียกเสียงกรี๊ดต่อเนื่อง

แถมยังมีเกมน่ารัก ๆ ที่ทั้ง 2 รอบการแสดงไม่เหมือนกันมาเล่นให้แฟน ๆ รู้สึกใกล้ชิดกับสาว ๆ มากขึ้น พร้อมสร้างความทรงจำที่แสนพิเศษไปด้วยกัน!