บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท แอทเลติโก้ จำกัด จัดกิจกรรม Sports Showcase ครั้งที่ 11 คัดตัวเยาวชนฟุตบอลทั้งหมด 20 คน เพื่อชิงทุนการศึกษาและกีฬามูลค่ารวม 835,200 บาท ภายใต้โครงการ Sports Showcase #11: Europe Soccer Trial Summer 2023 ที่ถูกจัดขึ้นเพื่อเปิดประสบการณ์ให้นักเตะได้ประชันฝีเท้าร่วมฝึกซ้อมลงแข่งร่วมกับทีม BASE Gabia CF ในลีกสเปน และทีม Palestra Tre Valli F.C. ในลีกอิตาลี

สำหรับรายชื่อนักฟุตบอลที่จะไปเยือนทีม Palestra Tre Valli F.C. ได้แก่ ศรัณย์ภัทร จันทร์แจ่มใส, สิริศรัณย์ จันทร์แจ่มใส, ต้นน้ำ รัตนอรพินท์ และ อรรถวุฒิ ตันชัยเอกกุล ส่วนรายชื่อนักฟุตบอล ที่จะไปเยือนทีม BASE Gabia CF ได้แก่ ธัณย์เทพ เพ็ญแสวง, วีรวิน เลิศบรรณพงษ์, นาวิน คัญชิตากร, ศกลภัทร สถิตเทพบัญชา, ปรเมษฐ์ กรรณสูตร, ภูมิ ใจยั่งยืน, วรเมธ โปร่งสันเทียะ, ชยุต หลกภิชาติ, ปัณณทัต แก่งทองหลาง, สหชาติ หิรินทรานุกูล, กฤตภาส ธนากรจักร์, พีรดนย์ พรหมพิจารณ์, ชมทะเล เกลื่อนถนอม, เอกสิน จันทร์เรียน, ไอศูรย์ รวินท์วัฒน์, และ ภวัต ทองบุญเจริญ

นางสาวฐิติมา เลี้ยงพาณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่าย บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในงานมอบทุนฯ ณ ตึกสำนักงานใหญ่ของไทยประกันชีวิต ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสพบเจอครอบครัวนักกีฬาที่แวะกันเข้ามาถ่ายรูปรับรางวัล ได้เห็นรอยยิ้ม ความตื้นตันใจ และความภูมิใจที่ผู้ปกครองมีต่อบุตรหลานจากความสำเร็จขั้นเล็กๆ ของความฝันที่ยิ่งใหญ่ ก็ร่วมยินดีกับบรรยากาศที่อบอุ่นอิ่มเอมนี้ไปด้วย ซึ่งโครงการฯ สอดคล้องกับเจตนารมณ์ในการดำเนินธุรกิจของไทยประกันชีวิต มุ่งเป็นทุกคำตอบของการประกันชีวิต และตระหนักถึงคุณค่าของทุกชีวิต โดยเปรียบเสมือน “หลักประกันอนาคตที่มั่นคง”

ขณะที่ นายอัตนันท์ อัศวธเรศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอทเลติโก้ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการฯ ครั้งนี้ เป็นโอกาสหลายมิติให้แก่เยาวชนไทย ทั้งโอกาสที่ได้เข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมชั้นนำในยุโรป, โอกาสทุนการศึกษาและกีฬาต่อยอดเพิ่มเติมในยุโรป, โอกาสในการไปสร้างโปรไฟล์เพื่อต่อยอดในอนาคต และโอกาสที่จะได้พัฒนาหรือเรียนรู้ตัวตนของเยาวชนเพื่อการพัฒนาอย่างมีคุณภาพและยั่งยืน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารโครงการ Sports Showcase เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Sportsync Thailand หรือสอบถามรายละเอียดที่อีเมล [email protected]