เป็นนักร้องที่มีความสามารถและเสียงที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ สำหรับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ นักร้องหนุ่มมาดขี้เล่นที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับเราได้ทุกครั้ง กับบุคลิกที่เป็นมิตร ที่ยิ่งรู้จักเขามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น ล่าสุดเขามาพูดคุยในรายการ Club Friday Show โดยเล่าเรื่องราวในชีวิตแบบจัดเต็ม

อ๊อฟ เผยว่า “เรื่องวันนี้แม่ไม่อยู่ แต่ส่งไลน์หาแม่ ยังมีการส่งบอกส่งหาอยู่ตลอดเวลาว่าเราเจอเรื่องราวแบบนี้นะ เราเลิกกับแฟนนะ เรากำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่นะ ตอนนั้นที่คุณแม่เสีย อ๊อฟ ก็มีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง อยากจะส่งข้อความไปบอกคุณแม่ว่า ตอนนี้เราเริ่มเข้าใจนะ เราเริ่มเข้าใจในการสูญเสียแล้ว แล้วก็จะพยายามเข้มแข็ง แล้วก็ผ่านพ้นเรื่องราวเหล่านี้ไปให้ได้ครับ ที่สูญเสียแม่ไป เหมือนทำให้เป็นคนบ้า บางทีเรารู้สึกว่าเราอยากตายโดยไม่มีสาเหตุ บางทีเรารู้สึกว่า เราอยากจะจบชีวิตไป มองตัวเองแบบทำไมชีวิตเราไม่มีความสุขเลย ก็กินยาไป แต่ก่อนที่เราจะกิน ก็ส่งข้อความไปบอกที่บ้านบอกว่า ลาก่อนนะ เขาก็พังประตูเข้ามา แล้วก็พาเราไปล้างท้อง”

“เรื่องความรักมองไกลถึงแต่งงานตลอด คืออ๊อฟเป็นคนที่แบบว่า เวลาที่เรามีความรัก จะตั้งเป้าไว้เลยว่าเราอยากจะมีชีวิตคู่ที่เป็นคู่กัน เป็นครอบครัว อ๊อฟ ก็คุยกับทุกคนเลยนะที่เป็นแฟน ก็คุยทุกคนว่าคุณอยากมีชีวิตคู่กับเราไหม ถ้าคุณอยากมีชีวิตคู่กับเรา เป้าหมายในชีวิตคู่ของ อ๊อฟ คือ แต่งงาน ถามว่าเป็นคนคลั่งรักไหม ก็เวลาที่เราคบกับใคร เราก็โพสต์เลย ไม่ได้ปรึกษาเขาพอโพสต์เลย ปุ๊บ!! คือเหมือนเราเป็นประเภทพวกที่เราอยากให้รู้ว่าเรามีความรัก เรามีแฟนนะ อย่างการอยากเป็นพ่อบ้าน คือเขาก็ไม่พร้อม แล้วเราก็เหมือนไปบีบเขามาก พอเราไปบีบเขามาก ก็ทำให้เลิกกันไปโดยปริยาย”