ช่วงนี้ถ้าใครติดตามบันเทิงจะพอทราบว่าเป็นฤดูกาลแห่งการประกวดนางงามมีหลากหลายเวทีที่กำลังทำการประกวดอยู่ในเวลานี้ และนางงามแต่ละคนก็จะมีรูปร่างที่เฟิร์มกระชับเนื่องมาจากนางงามหลายคนชื่นชอบการออกกำลังกายส่วนใหญ่จะเล่นบอดี้เวทหรือแกนกลางลำตัวจะช่วยในเรื่องของเอวเอสนั่นเองพวกเธอนั้นต้องฟิตหุ่นเพราะจะมีการประกวดรอบชุดว่ายน้ำทำให้สาวๆได้ประชันหุ่นกัน

วันนี้ทางทีมข่าวกีฬาเดลินิวส์พาทุกท่านมาส่อง “ครีม” วรัญญา เลไธสง จากนักกีฬากรีฑา รายการสัตตกรีฑาสู่การเป็นนางงาม ชนิดกีฬานี้ทำการแข่งขัน 7 รายการ ได้แก่ วิ่งข้ามรั้ว 100 เมตร, ขว้างจักร, กระโดดสูง, ทุ่มน้ำหนัก, วิ่ง 200 เมตร, กระโดดไกล, พุ่งแหลน และวิ่ง 800 เมตร เรียกได้ว่าต้องมีความอดทนสูงมากๆเพราะทำการแข่งขันทั้งหมด 2 วัน ส่วนผลงานด้านกีฬาของน้องครีมก็มีไม่น้อยถ้าให้ชมคงจะไม่พ้นคำว่า “ทั้งสวยและเก่ง”

รุ่นเยาวชน
เหรียญเงิน สัตตกรีฑาเยาวชนแห่งชาติ บุรีรัมย์เกมส์ 2562
เหรียญทอง สัตตกรีฑากีฬานักเรียนนักศึกษา อุดรธานีเกมส์ 2563
เหรียญทอง วิ่งข้ามรั้ว100 เมตร กรมพลศึกษา 2563
เหรียญทอง กระโดดไกล กรมพลศึกษา 2563


รุ่นประชาชน
เหรียญทองแดง สัตตกรีฑาชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย 2563
เหรียญเงิน สัตตกรีฑากีฬาแห่งชาติ ศรีสะเกษเกมส์ 2565
เหรียญทอง สัตตกรีฑาชิงแชมป์มุ่งซีเกมส์ 2565
เหรียญทอง กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ดอกจานบ้านเชียงเกมส์ อุดรธานี 2566
เหรียญเงินวิ่งข้ามรั้ว 100 เมตร กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ดอกจานบ้านเชียงเกมส์ อุดรธานี 2566

และในปัจจุบันน้องครีม กำลังทำการประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร ใครชื่นชอบผลงานของน้องทั้งด้านกีฬาและสายบันเทิงก็ตามวาร์ปไปได้เลยจ้า เฟสบุ๊ก: WL’Cream Lathaisong อินสตาแกรม: wlcream ติกตอก: wlcream

ส่วนใครที่ชื่นชอบในการวิ่งวันนี้ 15 ตุลาคมนี้ ทางเดลินิวส์จะจัดงานวิ่งมินิมาราธอนที่สะพานชลมารควิถี จังหวัดชลบุรี ที่จะได้ทั้งสุขภาพและได้ทำบุญไปด้วยเพราะรายได้จากการจัดการแข่งขันจะทำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดชลบุรีถึง 2 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลเกาะสีชัง และโรงพยาบาลบ่อทอง จังหวัดชลบุรี เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ เฟสบุ๊ก D Run For Life 2023 by Dailynews