ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของวงการเพลงไทยที่ทุกคนเฝ้ารอคอยมาตลอด 40 ปี การจับมือกันระหว่าง 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งยุค GMM MUSIC (จีเอ็มเอ็มมิวสิค) และ RS MUSIC (อาร์เอส มิวสิค) ในคอนเสิร์ตไทยประกันชีวิต presents GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert ที่จัดขึ้น โดยมีเซอร์ไพร้ส์ตลอดทุกช่วงของคอนเสิร์ต

โดยหนึ่งในชอตที่ถูกโลกอนอไลน์แชร์มากที่สุด คงหนีไม่พ้นชอตที่ทุกคนรอคอยของนักร้องดัง อย่าง นัท มีเรีย ที่เปิดตัวในคอนด้วยเพลง Sha La La La + ขอโทษที่กวนใจเธอ และเรียกเสียงกรี๊ดแบบสนั่นฮอลล์ เมื่อ เต๋า สมชาย ซึ่งเป็นอดีตคนรักของสาวนัท ปรากฏตัวบนเวทีเดียวกันกับ นัท มีเรีย โดยถือเป็นอีกหนึ่งซีนประวัติศาสตร์ในเพลง รักไม่ช่วยอะไร ซึ่งสาวนัทยังพูดบนเวทีว่าเพลงนี้แต่งให้อดีตคนรักมานานถึง 20 ปีแล้ว ก่อนจะร้องเพลงคู่กันอย่าง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว ทำเอาแฟนๆ ในฮอลล์ต่างประทับใจที่ได้เห็นมิตรภาพดีๆ ของทั้งคู่

งานนี้หลังจากมีชอตดังกล่าวออกไป หลายคนในโลกออนไลน์ก็พากันมาไลก์และแชร์โมเมนต์ของพวกเขาสองคนอย่างมากมาย โดยหลายคนบอกว่า ชอบโมเมนต์นี้ ทำให้ดูไม่ติดค้างกัน บ้างก็บอกว่าคอนสนุกสนานมาก และเต๋านัทก็น่ารักมาก บ้างก็บอกว่ารักคู่นี้นะ แม้ไม่ได้คู่กัน แต่เพื่อนกันเป็นได้ บ้างก็บอกว่าเราโตมาพร้อมเขา แม้เขาจะเลิกรากัน แต่เชื่อว่าลึกๆ ผูกพันและเป็นเพื่อนกันได้ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก myriabenedetti