ฮัลโหลโก๋เก๋แฟนๆ ที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ๊ะ อิชั้นกินอิ่มนอนหลับ พร้อมอย่างมากในการอัพเดทข่าวสารค่า ถ้าพร้อมแล้วตามอิชั้นมานะคะ เสพเรื่องแซ่บและฟินกันค่ะ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของปะป๊า คริส พีรวัส พ่อของพี่พลูโตและน้องมัลฟินกันจ้า ที่ล่าสุดนอกจากแฟนๆ จะหลงปะป๋๊าหนักมากแล้ว ยังหลงรักเจ้าแสบน้อยสองตัวหนักมากเช่นกัน ล่าสุดหลายคนสงสัยว่าเอ๊ะๆ น้องมัลฟินนางอ้วนขึ้น จนไม่มีเอวแล้วหรือเปล่า ล่าสุดปะป๊าเขาก็มาอัพเดทไอจีให้ดูชัดๆ เลยว่าน้องมัลฟินนั้นทำเอวเอสได้ แล้วจะเอาอะไรมาอ้วนกันล่ะจ้าแฟนๆ จ๋า เนอะๆ

@ต่อกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อขวัญใจอิชั้นหนุ่ม วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร กันบ้าง ล่าสุดหนุ่มวินสร้างความฮือฮาประจำสัปดาห์ด้วยการเปิดตัวไอศกรีมแบรนด์ของตัวเองอย่าง Velato อ่านว่า เว-ลา-โต้ นั่นเอง เรียกว่าออกมา 6 รสชาติเห็นในรูปแล้วน่าทานมากๆ ซึ่งหลังจากหนุ่มวินปล่อยทีเซอร์คลิปเปิดตัวมา ก็บอกตรงๆ ว่าไม่อยากมีแฟนเป็นเชฟมากเท่าวันนี้เลย พ่อเจ้าประคุณ พ่อเจ้าของหัวใจอิชั้นทำไมหล่อ อุ้ย! ไม่ใช่ทำไมมาดดีแบบนี้ แถมแฟนๆ ยังดันแท็กติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีก แบบนี้ไม่ฮอตไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้วจ้า

@รัวกันที่ข่าวของสาว อั้ม พัชราภา กันบ้าง ล่าสุดแฟนคลับของสาวอั้มเจอเกรียนรุมคอมเมนต์ในทางไม่โอเคต่อสาวอั้มและหวานใจ ไฮโซพก เลยมีการลงโทษเกรียนด้วยการแจ้งความแล้ว งานนี้เรียกว่าคงทำให้เกรียนคีย์บอร์ดสำนึกบ้างเนอะ

@ตามมาติดๆ ที่ข่าวของสาว ยิปซี คีรติ กันบ้าง คนอะไรสวยวันสวยคืนและปังหนักมาก ยิ่งหุ่นและความฟิตแอนด์เฟิร์มของเจ้าตัวด้วยแล้วบอกเลยไม่มีใครเทียบจริงๆ ไม่เชื่อดูรูปเอวของสาวยิปซีที่ลงล่าสุดซะก่อน วางชามข้าวขาหมูในมือแทบไม่ทันเลยทีเดียวจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาว อ้น ศรีพรรณ กันบ้างหลังกระแสของ พระมหาสมปอง และ พระมหาไพรวัลย์ ดังในโลกออนไลน์หนักมาก ก็เลยทำให้มีดาราหลายคนถูกทักเป็น พส. กันรัวๆ หลังใส่ชุดสีคล้ายกับจีวรพระ หนึ่งในนั้นสาวอ้นที่บังเอิญใส่ชุดและท่าทางคล้ายจริงๆ ไม่เชื่อให้รูปตัดสินจ้า

แหม…หมดเวลาเก่งมาก แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยวอิชั้นมาใหม่ พักก่อนก็ได้จ้า บัยบายจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม Winmetawin, ohmsri1000