ทำเอาหลายคนลุ้นกันมานาน หลังเห็นดาราสาวสวย ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ใส่แหวนเพชรเม็ดใหญ่ในมือ ทำเอาคนลุ้นข่าวดีมากมาย ล่าสุดแน่นอนแล้วว่าสาวปูกำลังจะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานแล้ว และแหวนเพชรเม็ดโต แฟนหนุ่มก็เป็นคนให้ โดยสาวปูเล่าผ่านอีเวนต์ดังด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า

“เอาจริงๆ นะที่ผ่านมาไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้เปิดค่ะ ก็คือน่าจะมีข่าวดีช่วงปลายปี เป็นความรักที่เกิดขึ้นมาได้สักพักหนึ่งแล้ว เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน และค่อยๆ พัฒนา จนกระทั่งเขาขอแต่งงาน ส่วนเขาจะเป็นใครนั้น เดี๋ยวทุกคนก็จะได้รู้เอง ปูบอกได้แค่ว่าเขาเป็นคนดีมาก น่ารักมาก คอยให้คำปรึกษาปูตลอด แถมยังเป็นคนที่ทำงานเก่ง เป็นคนที่ปูไม่ต้องห่วงอะไรเลย ขนาดอยู่กันคนละประเทศ ปูยังไม่ต้องห่วงเขาเลยด้วยซ้ำ สามารถนอนหลับได้สนิท อีกอย่างเขาไม่ใช่คนที่เล่นโซเชียลด้วย โมเมนต์การขอแต่งงานก็น่ารักดีค่ะ คือเขาออกแบบแหวนและหาเพชรมาสักพักหนึ่งแล้ว เอาจริงๆ เลยนะ แม่เป็นคนแนะนำให้รู้จัก แม่บอกว่าเขาดีมากเลย แต่ขอยังไม่ลงรายละเอียดนะคะ เอาเป็นว่าถ้าเจอก็จะรู้ค่ะว่าเขาน่ารัก”

“เรื่องงานแต่งก็คงจัดที่ LA อย่างเดียวเลยค่ะ ยังไงก็ต้องส่งภาพให้ทุกคนได้เห็นกันอยู่แล้ว แต่แต่งงาน แล้วก็คงยังเหมือนเดิมค่ะ เราอยู่กันยังไงก็อยู่กันเหมือนเดิม ส่วนเรื่องมีน้องก็ยังค่ะ ขอทำงานก่อน เขาอายุเยอะกว่าปู 12 ปี ซึ่งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ โตกว่าดีอยู่แล้วค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม prayalundberg