ที่ศูนย์การค้าโรบินสัน โลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี ลานโปรโมชั่น นายวันธรรมนูญ จันทร์สุวรรณ ประธาน สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี นายบุญชู จันทร์สุวรรณ ที่ปรึกษา สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี จัดแถลงข่าวเปิดตัวนักกีฬาฟุตบอลของสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ( ช้างศึกยุทธหัตถี ) ประจำฤดูกาล 2023/2024 พร้อมเปิดตัวชุดเหย้า ชุดเยือน ชุดผู้รักษาประตู ผู้บริหาร และผู้สนับสนุนหลักขึ้นกล่าวบนเวที และมอบของที่ระลึกได้แก่ผู้บริหารจาก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารจาก บริษัท ชมเดือน คอมเพล็กซ์ จำกัด ผู้บริหารจาก กลุ่มมิตรผล ผู้บริหารจาก บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) สาขาสุพรรณบุรี ผู้บริหารจาก บริษัท โวลท์ เอนเนอร์จี แวร์ จำกัด มอบของที่ระลึก ผู้บริหารจาก ไทย อะโกร เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด มหาชน ผู้บริหารจาก บริษัท อีซูซุอี้งง่วนไต๋สุพรรณบุรี จำกัด ผู้บริหารจาก บริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด ผู้บริหารจาก บริษัท ชบาบางกอก จำกัด ผู้บริหารจาก บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัดจากนั้นเป็นการเปิดตัวนักกีฬาของสโมส สุพรรณบุรี เอฟซี ประจำฤดูกาล 2023/2024 ชุดเหย้า ชุดเยือน ชุดผู้รักษาประตู

ด้าน นายบุญชู จันทร์สุวรรณ ที่ปรึกษา สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวสั้นๆแบบกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ว่า คำว่าเลือดสุพรรณ มันยิ่งใหญ่ ไม่มีเลือดจังหวัดอื่น เพราะฉะนั้นประเทศนี้มีคำว่าเลือดสุพรรณ คำว่าเลือดสุพรรณมันหมายถึงความรัก ความสามัคคี อยากจะให้คนสุพรรณทุกคนมีความรัก ความสามัคคี ส่งเสริมทีมสุพรรณบุรีFC ให้ยิ่งใหญ่ต่อไปครับ

ขณะที่ นายวันธรรมนูญ จันทร์สุวรรณ ประธาน สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ได้กล่าวถึงทีมในฤดูกาล 2023/24 ว่า “ถ้าพูดถึงสุพรรณบุรี เอฟซี ย้อนไปตอนที่ผมยังเป็นเด็ก และทุกครั้งที่เข้ามาชมเกมในสนามสุพรรณบุรี สเตเดียม ภาพที่ผมจำได้คือ อัฒจันทร์ที่เต็มไปด้วยผู้คนใส่เสื้อสีส้มหลักหมื่น เสียงตะโกนให้กำลังใจที่ดังกึกก้องไปทั่วสนาม และกดดันคู่แข่งที่มาเยือนตลอด 90 นาที มันเป็นภาพที่ติดอยู่ในใจผมมาโดยตลอด” ผู้คนจาก 10 อำเภอ รวมถึงคนที่ย้ายถิ่นไปอยู่จังหวัดต่างๆ ในวันแข่งขัน พวกเขาพร้อมใจกันมาเชียร์ทีมบ้านเกิด เพราะทุกคนมีจุดประสงค์เดียวกันคือ มาทำในสิ่งที่เขารัก ในสิ่งที่เขาภาคภูมิใจ นั้นคือการมาดูทีมบ้านเกิดของเรา เพราะพวกเราคือ “เลือดสุพรรณ” รวมเป็นหนึ่งเดียว Suphanburi As One”

ด้านความพร้อมของทีม “ปีนี้เรายังเน้นรูปแบบการเล่นด้วยแท๊กติก ไม่มีซุปเปอร์สตาร์ เป้าหมายของเราอยากติด 1 ใน 6 เพื่อได้ลุ้นไปเพลย์ออฟไปไทยลีก 1 ในปีนี้นักเตะของเรามีความสามารถมากขึ้น สามารถทำตามแผนได้ดียิ่งขึ้น ทั้งนักเตะเก่า และใหม่ ฝากแฟนบอลช่วยเชียร์ เข้ามาส่งกำลังใจในสนามกันเยอะๆ นะครับ”