ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” มารายงานตัวแล้ว ใครทำอะไรอยู่จงหยุดเลยจ้า เพราะเรามีนัดกันอัปเดตข่าวสารรอบโลกในวงการบันเทิงกัน มีทั้งข่าวแซ่บ ข่าวซี๊ด ข่าวกรี๊ด ข่าวฟิน มีหมดครบรส ตามมาจ้า อย่าเสียเวลา

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของซูเปอร์สตาร์สตาร์หนุ่มชาวเกาหลีใต้เจ้าของรอยยิ้มสุดละมุน จองแฮอิน (Jung Hae In) ที่เตรียมบินลัดฟ้าเยือนเมืองไทย ในงานแฟนมีตติ้งสุดยิ่งใหญ่ THE 10TH SEASON เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ตั้งแต่เริ่มงานในวงการบันเทิงในประเทศเกาหลีใต้ และได้รับกระแสตอบรับ จากเหล่าแฟนคลับทั่วเอเชียอย่างดีมาโดยตลอด โดยงานทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งนี้จัดขึ้นโดย Viu ซึ่งงานจะจัดขึ้นวันที่ 21 ตุลาคมนี้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ซึ่งแฟนๆติดตามรายละเอียดได้ทาง viu เลยและอิชั้นแอบกระซิบดังๆว่างานนี้ยังมีเรื่องราวดีๆให้ได้จิ้น ฟิน เพ้อ ละเมอ ครวญ กันอีกยกใหญ่เลยทีเดียว รับประกันว่าถ้าได้มาสบตากับหนุ่มคนนี้แบบจังๆแล้วละก็โมเม้นท์นั้นมิอาจลืมเลือนฟันธงจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของดาราดัง เกรซ กาญจน์เกล้า ที่ล่าสุดออกมาอวดหุ่นสวยและโมเมนต์เซ็กซี่ให้ได้เห็นผ่านโลกออนไลน์ งานนี้สวยเด่น สวยมากจนใจสั่น ต้องดูรูปจะเข้าใจจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของนักร้องดัง กระแต อาร์สยาม ที่ออกมาอวดเซ็กซี่เช่นกัน งานนี้ด้วยหุ่นของเธอ และบั้นท้ายสุดเซ็กซี่ บอกก่อนละลายใจสุดๆ เพราะความสวยของเธอมันอันลิมิตจริงๆ ยิ่งเรื่องความเผ็ดของการโพสด้วยแล้ว ใครก็ยอมแพ้จ้า

@มากันที่ข่าวของเน็ตไอดอลคนสวย หญิงแย้ นนทพร ที่ล่าสุดออกมาอวดเซ็กซี่ขยี้ใจให้ได้เห็น งานนี้ทำเอาตะลึงกันทั้งโลกออนไลน์เพราะเธอสวยมาก และชุดบิกินีสีดำก็ขับผิวเธอให้โดดเด่นจนหลายคนยอมยกธงขาวยอมแพ้กันเลยทีเดียว

@ยาวๆกันที่ข่าวของสาวสวย บลู จิรารัตน์ ชานันโท ที่จัดเต็มความเซ็กซี่แบบอันลิมิตตลอดเวลา และไม่ว่าเธอจะสวมใส่ชุดไหน ก็บอกได้คำเดียวว่าสวยเกินต้านและเซ็กซี่หาตัวจับยากมากๆ โดยสาวบลูอวดรูปสวยในเฟซบุ๊กอย่างมากมาย ซึ่งแฟนๆก็มีหน้าที่กดไลก์จนโลกออนไลน์ลุกเป็นไฟ ไม่อยากพูดอะไรเยอะ อิจฉาค่ะ

@มากันที่ข่าวของนักร้องเสียงดี ครูเต้ย อภิวัฒน์ ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม ปมซุกลูกและเมีย งานนี้เล่าหมดเปลือกว่าทำไมต้องทำแบบนั้น เต้ย เผยว่า “เรื่องครอบครัวที่ปิดมานานเพราะว่าตอนนั้นมันมีดราม่าเยอะ มีทั้งเรื่องดราม่าคบซ้อน และดราม่าไม่ไปสอนหนังสือ และก็มีเพจต่างๆด่ายับเลย แล้วถ้าเราลงเรื่องแต่งงาน ลงเรื่องมีลูกเราต้องโดนด่าอีกแน่นอน ก็เลยเงียบไว้ ตอนนั้นเป็นช่วงโควิดคนว่างด้วย ก็เลยพิมพ์ด่ายับเลย ว่างงานครับ ตอนนั้นภรรยารับมือยังไงก็ร้องไห้เลยครับ เกิดมาไม่เคยเจอใครด่าเยอะขนาดนี้ อย่างน้อยๆก็แค่ทะเลาะกับเพื่อนในห้องเรียน แต่อันนี้คนคอมเมนต์ด่าเยอะเลยครับ เป็นคนไม่ดี โกงกินภาษีอย่างนั้นอย่างนี้ ตอนนั้นก็เครียดมากเลยครับ ที่เปิดเรื่องลูกไม่ได้ก็เครียดมากครับ อยากให้เค้ามีชีวิตปกติ เพราะตอนที่เค้าอายุได้ 1ขวบคือปิด ลูกไม่ได้ไปไหนเลยลูกก็อยู่ได้แค่แต่ในบ้าน เคยไปทะเลแค่ครั้งสองครั้งเองครับ ไปก็ต้องไปเช่าบ้านแบบไพรเวท กลัวใครเห็น ไปโรงบาลก็ต้องไปแบบลับๆล่อๆ แต่ว่าที่โรงบาลเค้าดี เค้าแบบว่าไม่ปล่อยข้อมูลไม่ได้ให้ใครรู้ง่ายๆ ผ่านมา 1ปี ก็เลยสัญญากับเค้าว่าถ้าครบปี จะเอามาเปิดให้พี่ๆเอฟซีได้รู้กัน ที่เลือกให้เอฟซีเป็นกลุ่มแรกที่รู้เพราะเค้าเป็นกลุ่มแรกที่ซัพพอร์ตเราเค้าน่าจะต้องรู้เรื่องนี้ก่อน เพราะถ้าพวกพี่เอฟซีเค้ารับได้ยังไงเราก็แฮปปี้ตรงนี้ครับ แต่ว่าก็มีคิดนะครับว่ามันจะต้องออกมามีสองด้าน ด้านที่ไม่ดี และด้านที่ดี กลัวเค้าจะรับไม่ได้แล้วมาว่าลูกเรา จากที่เห็นดราม่าๆ พอเปิดเรื่องลูกมาคนก็จะไปบูลี่เด็ก หน้าตาเด็กอะไรแบบนี้”

@มากันที่ข่าวของคู่รักใหม่ที่เปิดตัวโดยเพจดังอย่างคู่ของหนุ่มหล่อสายติสท์ แน็ก ชาลี และสาวสวย เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ที่ล่าสุดถูกเพจดังชี้เป้าว่าคบหากันอยู่ ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก คนแห่ดีใจตามที่เขาคบกัน ทำเอาหลายคนโล่งใจ ล่าสุดสาวเก๋ไก๋ลงรูปสตอรี่เป็นการทำมินิฮาร์ท หลังมีข่าวนี้ทำเอาคนแซวหนักมอบให้แน็กไหมนะมากมาย อิจฉาค่ะคนมีความรัก ฮา

@ยาวๆกันที่ข่าวของไอดอลสาวชื่อดัง ลิซ่า BlackPink ที่ล่าสุดทำโลกทั้งโลกสั่นสะเทือนหลังออกมาอวดแซ่บสองรอบติด โดยตอนแรกเธอปล่อยรูปตอนชุดบิกินีสีเขียวออกมา ก็ทำแฟนๆกรี๊ดกันทุกคนแล้ว ล่าสุดเธอยังอวดหุ่นสวยผ่านบิกินีอีกมากมาย ทำเอาหลายคนไลก์แรงและพากันแซวหนักมากว่าแม่อนุญาตแล้วใช่ไหม เพราะก่อนหน้านี้เธอบอกเองว่าชอบไปทะเลและใส่บิกินีมาก แต่ไม่กล้าลงกลัวคุณแม่ว่า ถ้าอย่างนั้นตอนนี้คุณแม่ของน้องน่าจะอนุญาตแล้วและบอกเลยจ้าว่าน้องสวยและเซ็กซี่มาก รักหนูจ้าลูก

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราสาวสวย ก้อย รัชวิน ที่กำลังท้องลูกคนที่สองอยู่ โดยล่าสุดเธอออกมาอัปเดตรูปเธอกำลังเดินเล่นริมทะเลอยู่ พร้อมสวมใส่นาฬิกา ซึ่งเธอบอกใบ้ว่ามีชื่อของลูกคนที่สองอยู่ในรูปด้วย งานนี้คนมาเดากันเต็มเลยจ้า ว่าน้องนาฬิกา น้องไทม์ น้องทะเล ภูเขา น้องสายลม เป็นต้น ไม่รู้ชื่อไหนนะคะ แต่รู้ว่ารูปแม่ก้อยสวยมากค่ะ อิอิ

จัดหนัก จัดเต็มข่าวในวงการบันเทิงไปแล้ว ใครยังไม่ได้อ่านส่งต่อให้เพื่อนนะคะ จะได้ไม่ตกข่าว แล้วพบกันสัปดาห์หน้าจ้า บัยบาย จุ๊บทุกท่าน


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”