ในปัจจุบันผู้คนหันมาดูแลสุขภาพกันหลายคน ซึ่งหมายถึงดูแลสุขภาพทั้งเรื่องของหุ่นที่ดี และแน่นอนตั้งแต่โรคโควิด-19 เข้ามาในโลกของเรา คนต่างก็หันมาใส่ใจออกกำลังกาย เพื่อป้องกันการติดโรคระบาดกันมากขึ้น และเมื่อมีสุขภาพที่ดี จิตใจก็จะดีไปด้วย พร้อมที่จะเจอกับกิจกรรมที่หลากหลายในแต่ละวัน

วันนี้ทีมข่าวเดลินิวส์พาทุกท่านมาชมความสวยที่ปนความเซ็กซี่ “พลอย” ภัทรากร ตั้งศุภกุล นักแสดงสาวตัวเล็ก แต่บอกเลยว่าแซ่บมาก น้องพลอยเริ่มหันมาออกกำลังกายอย่าง เช่น ไปวิ่ง และจุดเริ่มต้นมาจาก “วิ่งเป็นเพื่อนพี่สาวค่ะ เพราะแหวนอยากวิ่งเลยให้พลอยหาโค้ชให้ ละชวนมาวิ่งด้วยกัน จะได้ไม่เหงา เราก็โอเค”

น้องพลอยยังบอกอีกว่า “ตั้งแต่หัดวิ่งมา ได้ทำอะไรใหม่ๆ เยอะ ตื่นเช้า ไปสวน ดูดอกไม้ต้นไม้ สุขภาพจิตคือดี ไปคอร์ตก็สนุก วันนี้ได้มาเจอคนกลุ่มใหม่ๆ เอเนอร์จี้ดีๆ อีก ชอบตอนหาของกินหลังวิ่งด้วยกัน”

ล่าสุดน้องพลอยโชว์หุ่นแซ่บที่กำลังออกกำลังกายอยู่ในฟิตเนสลงบนโซเชียลส่วนตัว บอกเลยว่าหุ่นดีมาก เห็นกล้ามหน้าท้องชัดสุดๆ ไปเลย “ร่างที่มาจากการวิ่ง 1 วัน ปีนผา 2-3 วัน เล่นขา 1 วันต่อวีก มาสักพัก การกินคือกินแบบเฮลตี้ ทำกินเองไม่ถึงขั้นคลีนมาก สมูทตี้ใส่โปรตีนในมื้อเช้า กิน 2 มื้อ พยายามกินให้จบก่อน 2 ทุ่ม พยายาม IF 16-8 ให้ได้ค่ะ”

เดลินิวส์จัดงานวิ่งมินิมาราธอนการกุศล วันที่ 15 ตุลาคม 2566 ที่สะพานชลมารควิถี จังหวัดชลบุรี นอกจากจะได้ออกกำลังกายแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดชลบุรีถึง 2 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลเกาะสีชัง และ โรงพยาบาลบ่อทอง จังหวัดชลบุรี เปิดรับสมัครแล้ววันนี้!