นักร้องอีสานอินดี้สุดฮอตขวัญใจพ่อยกแม่ยก ครูเต้ย อภิวัฒน์ เป็นอีกหนึ่งคนที่เจอเรื่องดราม่าหนักๆ มาตลอด ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวคดีขึ้นโรงพัก ถูกเต็นท์รถหลอกซื้อรถหรู งานนี้เดินทางมาเคลียร์ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม ว่าจบลงด้วยดี เพราะได้ทนายเจมส์ ช่วยเคลียร์ นอกจากนี้ยังขออัปเดตเปิดใจเรื่องลับจากใจ เหตุใดต้องปิดเรื่องครอบครัว ทั้งเรื่องลูกและเมียอยู่หลายปีอีกด้วย

เต้ย เผยว่า “เรื่องครอบครัวที่ปิดมานาน เพราะว่าตอนนั้นมันมีดราม่าเยอะ มีทั้งเรื่องดราม่าคบซ้อน และดราม่าไม่ไปสอนหนังสือ และก็มีเพจต่างๆ ด่ายับเลย แล้วถ้าเราลงเรื่องแต่งงาน ลงเรื่องมีลูก เราต้องโดนด่าอีกแน่นอน ก็เลยเงียบไว้ ตอนนั้นเป็นช่วงโควิด คนว่างด้วย ก็เลยพิมพ์ด่ายับเลย ว่างงานครับ ตอนนั้นภรรยารับมือยังไง ก็ร้องไห้เลยครับ เกิดมาไม่เคยเจอใครด่าเยอะขนาดนี้ อย่างน้อยๆ ก็แค่ทะเลาะกับเพื่อนในห้องเรียน แต่อันนี้คนคอมเมนต์ด่าเยอะเลยครับ เป็นคนไม่ดี โกงกินภาษีอย่างนั้นอย่างนี้ ตอนนั้นก็เครียดมากเลยครับ ที่เปิดเรื่องลูกไม่ได้ก็เครียดมากครับ อยากให้เขามีชีวิตปกติ เพราะตอนที่เขาอายุได้ 1ขวบ คือปิด ลูกไม่ได้ไปไหนเลย ลูกก็อยู่ได้แค่แต่ในบ้าน เคยไปทะเลแค่ครั้งสองครั้งเองครับ ไปก็ต้องไปเช่าบ้านแบบไพรเวท กลัวใครเห็น ไปโรงบาลก็ต้องไปแบบลับๆล่อๆ แต่ว่าที่โรงบาลเขาดี เขาแบบว่าไม่ปล่อยข้อมูลไม่ได้ให้ใครรู้ง่ายๆ ผ่านมา 1ปี ก็เลยสัญญากับเขาว่าถ้าครบปี จะเอามาเปิดให้พี่ๆ เอฟซีได้รู้กัน ที่เลือกให้เอฟซีเป็นกลุ่มแรกที่รู้ เพราะเขาเป็นกลุ่มแรกที่ซัพพอร์ตเรา เขาน่าจะต้องรู้เรื่องนี้ก่อน เพราะถ้าพวกพี่เอฟซีเขารับได้ ยังไงเราก็แฮปปี้ตรงนี้ครับ แต่ว่าก็มีคิดนะครับว่า มันจะต้องออกมามีสองด้าน ด้านที่ไม่ดี และด้านที่ดี กลัวเขาจะรับไม่ได้แล้วมาว่าลูกเรา จากที่เห็นดราม่าๆ พอเปิดเรื่องลูกมา คนก็จะไปบูลลี่เด็ก หน้าตาเด็กอะไรแบบนี้”

“เหตุการณ์วันนั้นที่เราเปิดตัวกับแฟนคลับโอเคเลยครับ ทุกคนแฮปปี้ครับ ทุกคนเอ็นดูน้องครับ อีกอย่างก็มีบางกลุ่มเขาก็รู้ว่ามีน้องอะไรแบบนี้ ก็คอยช่วยซัพพอร์ตเรา ไม่ทำให้เป็นเรื่องให้เป็นข่าว เพราะว่าพี่เอฟซีกลุ่มที่เหลือ คือคนที่เขาสนับสนุนเราจริงๆ ครับ โล่งใจมากครับ ทุกวันนี้คนไปคอนเสิร์ตก็จะถามหาลูก อยากดูน้อง ถามว่าผมอยากเป็นพ่อแบบไหน ยังไม่ได้คิดเลยครับ เราก็พร้อมซัพพอร์ตเขาทุกอย่างครับ ตามใจมากเลยครับ แต่ตอนนี้เขายังเป็นเด็ก เดี๋ยวโตมาก็จะสอนว่าการจะได้อะไรมาต้องทำอะไรก่อนด้วย ตอนนี้เขายังเด็ก ก็จะสปอยล์หน่อย เขาเป็นผู้หญิงด้วยก็หวง แต่ว่าพอเขาโตมา ถึงตอนนั้นเราก็น่าจะปล่อยวางแล้ว อยากให้เขาเป็นคนดี ไม่ต้องเก่งมาก แต่รักครอบครัว”