กลายเป็นดราม่าร้อนๆ ในโลกออนไลน์ที่คนสนใจขึ้นมาทันทีหลังพิธีกรคนดัง มดดำ คชาภา ถูกทัวร์ลงอย่างหนักเมื่อมีคนไม่โอเคกับการดำเนินรายการๆ​ หนึ่งของเจ้าตัว ที่ได้มีการอ่านข่าวกระแสความปังในการปล่อยโซโล่เดี่ยวของไอดอลสาวชื่อดัง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า แบล็กพิ้งค์ ที่ดังไกลไปทั่วโลก และมีการเปรียบเทียบเรื่องความดังของสาวลิซ่ากับไอดอลคนดังอย่างหนุ่ม นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2PM หนุ่ม แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือ แบมแบม GOT7 ว่าดังไม่เท่าสาวลิซ่า งานนี้ทำให้แฟนคลับของทุกศิลปินเกิดความไม่พอใจอย่างมาก พร้อมมองว่ามดดำไม่ควรพูดจาแบบนี้และไม่เหมาะสมอย่างมาก

งานเข้าเต็มๆ “มดดำ”โดนถล่มยับ! อวย’ลิซ่า’ แล้วเปรียบเทียบ’แบมแบม-นิชคุณ’

ต่อมาในโลกออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ตอนนี้จึงได้มีการติดแฮชแท็ก #แบนมดดำ พร้อมออกมาแฉพฤติกรรมเหยียดความสามารถเด็กไทยของมดดำจำนวนมาก บ้างก็สอนการทำงานที่ไม่ต้องยกคนหนึ่งข่มอีกคน บ้างก็บอกว่าศิลปินของพวกเขาไม่ดังตรงไหนพร้อมแนบข้อมูลมาโต้มดดำมากมาย จนกลายเป็นดราม่าที่หลายคนเฝ้ารอดูข้อสรุป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด มดดำ ได้ออกมาโพสต์ไอจีขอโทษกับการกระทำที่เกิดขึ้นว่า “มดดำต้องขอโทษน้องคุณ แบมแบม และแฟนๆ​ ทุกคน สำหรับสิ่งที่มดดำได้พูดในรายการแฉ นิชคุณ และ แบมแบม ถือเป็นศิลปินที่เป็นความภูมิใจของคนไทยและสร้างชื่อเสียงที่ดีให้เมืองไทยมาโดยตลอด ซึ่งส่วนตัวมดดำชื่นชมความสามารถของน้องทั้งสองคนเป็นอย่างยิ่ง”

“มดดำไม่เคยมีเจตนาไม่ดีกับน้องทั้งสองคน แต่อาจคิดไม่ดีพอก่อนการพูดทำให้เกิดความเข้าใจผิด และกระทบต่อน้องทั้ง 2”

“มดดำขอน้อมรับคำวิจารณ์จากแฟนๆ และจะนำคำเตือนทั้งหมดมาแก้ไขปรับปรุงการทำงานพิธีกรให้เหมาะสมยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป” ซึ่งก็มีแฟนๆ มาต่อว่ามดดำอยู่อีกครั้งนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม moddamkachapa