ยังคงอยู่ในความสนใจของแฟนๆ​ อยู่ตลอดสำหรับดราม่าของพิธีกรคนดัง มดดำ คชาภา ที่ถูกทัวร์ลงอย่างหนักเมื่อมีคนไม่โอเคกับการดำเนินรายการๆ​ หนึ่งของเจ้าตัว ที่ได้มีการอ่านข่าวกระแสความปังในการปล่อยโซโล่เดี่ยวของไอดอลสาวชื่อดัง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า แบล็กพิ้งค์ ที่ดังไกลไปทั่วโลก แล้วมีการเปรียบเทียบเรื่องความดังของ สาวลิซ่า กับไอดอลคนดังอย่าง หนุ่ม นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2PM กับ หนุ่ม แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือ แบมแบม GOT7 ว่าดังไม่เท่า สาวลิซ่า

งานนี้ทำให้แฟนคลับของทุกศิลปินเกิดความไม่พอใจอย่างมาก พากันติดแฮชแท็กในทวิตเตอร์แบนมดดำกันอย่างมากมาย จนทางมดดำต้องออกมาโพสต์ข้อความขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในโลกออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ หลังมีดราม่าดังกล่าวออกไปได้พักใหญ่ จู่ ๆ หนุ่มแบมแบม​ ก็ออกมาทวีตข้อความว่า “…ไม่เป็นไรครับ บางที หลายๆคน อาจจะไม่รับรู้ ถึง ความพยายามของผม แต่มีทุกคน ค่อยรับรู้ และ เข้าใจ ผมก็ มีความสุขแล้วครับ…”

งานนี้แฟนๆ​ ของหนุ่มแบมแบมก็พากันมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มแบมแบมและพากันชมถึงความพยายามของเจ้าตัวที่ผ่านมา รวมถึงเรื่องราวดีๆ​ ที่หนุ่มแบมแบมสร้างชื่อให้เมืองไทยแบบรัวๆ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากทวิตเตอร์ bambam1A