ซานติ กาซอร์ลา ดาวเตะตัวเก๋าชาวสเปน สร้างความฮือฮา ด้วยการสวมบทพ่อมดแกนดาล์ฟ ตัวละครดังจากภาพยนตร์ “ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์” ในคลิปเปิดตัวซบ รีล โอเบียโด ทีมในศึกเซกุนดา หรือระดับดิวิชั่น 2 ของแดนกระทิงดุ ซึ่งเป็นทีมที่เขาเชียร์มาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก หลังย้ายจาก อัล ซาดด์ ทีมในลีกกาตาร์มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

อดีตดาวเตะอาร์เซนอล และ บียาร์รีล ยุติช่วงเวลา 3 ปีของการค้าแข้งในลีกกาตาร์ และย้ายกลับมาค้าแข้งกับ รีล โอเบียโด ทีมขวัญใจในวัยเด็ก หลังเจ้าตัวเคยเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรแห่งนี้อยู่ 7 ปี โดยกองกลางวัย 38 ปี เซ็นสัญญาค้าแข้งกับ โอเบียโด เป็นเวลา 1 ปี โดยในคลิปเปิดตัว เจ้าตัวสวมบทพ่อมดแกนดาล์ฟนั่งมาบนรถลาก สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

นอกจากนี้ รายงานยังระบุว่า กาซอร์ลา ยอมลดค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อย้ายกลับมาอยู่กับ รีล โอเบียโด โดยในการค้าแข้งกับ อัล ซาดด์ นั้น เจ้าตัวฟันรายได้รวมราว 1.3 ล้านปอนด์ แต่กับทีมดังในแดนกระทิงดุนั้น อดีตแข้ง “ปืนใหญ่” ยอมรับค่าจ้างรวมแค่ 132,500 ปอนด์เท่านั้น นอกจากนี้ยังไม่รับเงินค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ใด ๆ อีกทั้งยังอนุญาตให้สโมสรนำเงิน 10 เปอร์เซ็นต์ของรายได้จากการขายเสื้อแข่งของเขา ไปจุนเจือทีมเยาวชนของสโมสรด้วย