ปล่อยให้คนเข้าใจผิดมาพักใหญ่สำหรับสาวสวย  บุ๊ค ณิชารีย์ ที่ล่าสุดเธอมีกรณีที่ถูกพาดพิงว่าคือบุคคลที่นักแสดงหนุ่ม เอ พศิน ได้เล่านิทานแฉสาวยืมเงินไปซื้อกระเป๋าหรูเกินครึ่งแสน แล้วไม่ยอมคืน งานนี้ทำเอาหลายคนต่อว่าเธอด้วยและมองเธอในแง่ลบ ล่าสุดเธอออกมาพูดในมุมตนเอง โดยลงข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวเล่าว่า

“ขออธิบายในพื้นที่ของบุ๊คนะคะเพราะเรื่องราวยังมีคนพูดถึงอยู่
และมันค่อนข้างกระทบต่อความรู้สึกของบุ๊ค
บุ๊คจึงมาชี้แจงค่ะ

บุ๊คไม่เคยเอ่ยปากขอ หรือยืมเงินมา ไม่ได้มีการบอกว่าวงเงินไม่พอหรือให้โอนให้ก่อนใดๆทั้งสิ้น
ซึ่งรายละเอียดมันเป็นเรื่องส่วนตัว และจากที่มาพูดถึงเรื่องเงิน 65,000 บาท ซึ่งเป็นจำนวนเงินจริงที่เคยได้รับมา ในวันที่ 11/4/66

และทันทีที่บุ๊คได้ทราบเรื่องเงินจำนวน 65,000 บาทถ้วนที่ได้มีการพูดถึง บุ๊คได้ทำการ โอนคืนให้ทันทีหลังจากทราบเรื่อง ในเวลาเที่ยงคืนสิบนาที นับจากวันที่ทราบเรื่องเลย เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย และ มีการพิมพ์ชี้แจงไปในช่องทางส่วนตัวเรียบร้อย

บุ๊คมาขอชี้แจงมาในที่นี้และ หลังจากนี้ ถ้ามีการพูดถึงกล่าวอ้างให้บุ๊คเกิดความเสียหายหรือเสื่อมเสียอีก บุ๊คจะดำเนินคดีตามขั้นตอนกฏหมายนะคะ

ส่วนเรื่องบล็อคบุ๊คเป็นคนบล็อคจริง แต่บล็อคหลังจากเราเคลียร์กันจบแล้วสักระยะ เพราะถูก unfollow ก่อน และการบล็อคของบุ๊คเพื่อปิดการรับรู้เรื่องราวที่จะกระทบต่อจิตใจบุ๊ค หลังจากนี้อยากให้เข้าใจ บุ๊คเป็นเพียงแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง เป็นธรรมดาที่บุ๊คไม่มีทางรู้ว่าบุ๊คจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปไกลได้แค่ไหน ในส่วนเหตุผลของการยุติความสัมพันธ์ บุ๊คคิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ บุ๊คไม่ขอชี้แจงเรื่องนี้นะคะ

เมื่อสุดท้ายพัฒนาต่อไม่ได้ เราก็แค่จบมันลง คิดว่าหลายๆคน ก็อาจเคยผ่านมาสิ่งนี้มา ไม่มีทางที่บุ๊คจะไม่เสียใจ
บุ๊คเสียใจมากๆ แต่หลังจากนี้ก็คือจบแล้วค่ะ หลังจากนี้บุ๊คจะไม่พูดถึงเรื่องนี้แล้ว ทุกคนเลิกถามถึงเรื่องนี้ด้วยน้าาาา สุดท้ายนี้ บุ๊คอาจจะขออนุญาตลบเม้นที่ไม่สมควร หรือกระทบต่อจิตใจของบุ๊คในพื้นที่ของบุ๊คนะคะ

ปล.ขอความกรุณาไม่คอมเม้นพาดพิงถึงบุคคลใดๆทั้งสิ้นค่ะ” งานนี้ทำเอาหลายคนอ่านจบแล้วก็มาเมนต์ให้กำลังใจให้เธออย่างล้นหลามและขอให้เธอสู้ๆ อย่าคิดมาก และรักสาวบุ๊ค เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Book Nicharee