เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่สน.ดินแดง นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี พร้อม นายวรชาติ อหันทริก ที่ปรึกษากฎหมายชุมชนชาวดินแดง เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สหัสชัย มณฑา รอง สารวัตร (สอบสวน) สน.ดินแดง เพื่อแจ้งความดำเนินคดี หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อความวุ่นวายแยกสามเหลี่ยมดินแดงรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

นายเอ เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ก.ย. เวลาประมาณ 23.00 น. ตนและเพื่อนเพิ่งเลิกงาน และกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก โดยระหว่างขับออกจากซอยสุทธิพร 2 หน้าตลาดขวัญพัฒนา โดยมีเพื่อนเป็นผู้ขับและตนเป็นคนนั่งซ้อนท้าย มาพบกับกลุ่มวัยรุ่นที่มารวมตัวกันที่แยกสามเหลี่ยมดินแดง ประมาณ 10 คน ที่จอดรถขวางเส้นทางดังกล่าว เพื่อนจึงบีบแตร เพื่อขอทาง

“ทำให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ไม่พอใจ นำไม้และมีดเข้ามารุมทำร้าย หนำซ้ำยังได้ยินเสียงปืนดังขึ้น คาดว่าเป็นการยิงเพื่อข่มขู่ทำให้เพื่อนจึงรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีขึ้นสะพานข้ามแยกพระราม 9 แต่รถเกิดเสียกระทันหัน ซึ่งทางกลุ่มวัยรุ่นยังตามมาทำร้ายต่ออีก ทำให้ต้องทิ้งรถแล้ววิ่งหลบหนี จนเพื่อนตกจากสะพานดังกล่าวได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ยังคงพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนตนเอง โชคดีที่มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน แต่ก็นังได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะแตกและมีบาดแผลที่แขน รวมไปถึงรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย” ผู้เสียหายกล่าว

ขณะที่ ร.ต.อ.สหัสชัย กล่าวว่า เบื้องต้นจะรับเรื่องร้องทุกข์ไว้ นำเรียนผู้บังคับบัญชา จากนั้นจะประสานตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตลอดจนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.