ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศจริงๆสำหรับซุปตาร์สาวสวย ลิซ่า BlackPink ที่มุ่งมั่นทำตามความฝันของตนเองและกลายเป็นศิลปินระดับโลกที่ทุกคนหลงรัก โดยเธอไม่ลืมความเป็นไทยและมักจะสนับสนุนสินค้าหรือแบรนด์ไทยให้ชาวโลกเห็นเสมอๆ ล่าสุดสาวลิซ่าได้ใส่ชุดของแบรนด์ไทยอย่าง KANAPOT ของ คณาพจน์ อุ่นศร ดีไซเนอร์มากความสามารถชาวไทยจนกลายเป็นไวรัลดังที่คอนเสิร์ตกลางซานฟรานซิสโก

โดยเจ้าของแบรนด์ได้ลงรูปแบบตอนทำชุดในอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า “@lalalalisa_m wore @kanapotofficial design on her solo part at #bornpinkworldtour tonight in Sanfrancisco , the design mainly inspired from glory white stripe in American Flag ,American sportswear and of course #kanapot signature ostrich. Thank you @yg_ent_official for letting me be the part of this memorable moment. #lalisadressedinkanapot”

ตามด้วยรูปตอนสาวลิซ่าอยู่ในคอนพร้อมเล่าว่า “Ace @lalalalisa_m wore my design from @kanapotofficial at #bornpinkworldtour Oracle Park , San Francisco, CA. #lalisablackpink #lalisadressedinkanapot”

หลังจากมีการอัปเดตไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบคำชื่นชมให้อย่างมากมาย โดยชมหนักถึงฝีมือคนไทย และขอให้สาวลิซ่าปังๆเพิ่มขึ้นที่ช่วยดันสินค้าไทย แบรนด์ไทยด้วย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก KANAPOT