“วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันหนุ่มไทย ที่เพิ่งคว้าแชมป์โลก โชว์แดนซ์กระจายออกจอ พร้อมเผยเรื่องหัวใจ มีแฟนแล้ว น่ารักด้วย

รายการเรื่องเล่าเช้านี้-กรรมกรข่าวคุยนอกจอ เช้าที่ผ่านมา (30 ส.ค.) เชิญ กุลวุฒิ ไปพูดคุยแบบสบายๆ กับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา, “ไบรท์” พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ และ เอกราช เก่งทุกทาง

กุลวุฒิ กล่าวว่า ปีที่แล้วเสียดายได้รองแชมป์ แต่เป็นรอง แต่ปีนี้เต็มที่ พยายามไม่กดดันตัวเอง

จากนั้น สรยุทธ แซวว่า ทำไมพูดเรียบร้อย แล้วบอกเดี๋ยวพี่ถือถ้วยแชมป์ให้ แล้วให้ วิว เต้น…เอาเพลงอะไร ซึ่ง เจ้าวิว หัวเราะอย่างสุดเขิน ทำหน้าเหวอชนิดไม่รู้ตัว แต่เมื่อเพลงขึ้นก็โชว์แดนซ์ โยกย้ายส่ายสะโพก พร้อมสีหน้าสนุกสนานเต็มที่ ก่อนจะบอก “ไม่ทันเตรียมมาเลย” เมื่อถามว่า เตรียมร้องเพลงอะไร วิว หัวเราะ ไม่ได้เตรียมเลย

เมื่อถามเรื่องเชียร์ลิเวอร์พูล เจ้าวิว บอกว่า เมื่อก่อนตอนเด็กใช้เคสโทรศัพท์ แมนฯ ยูฯ แต่โค้ชบอกต้องเชียร์ลิเวอร์พูล พร้อมบอกว่าลิเวอร์พูลเก่งกว่า

จากนั้น เอกราช แซวว่า ทำไมขาวโบ๊ะขนาดนี้ วิว ตอบว่า แบดมินตันตีในร่ม เลยไม่ค่อยเจอแดด

เมื่อถามเรื่องหัวใจ ว่ามีแฟนแล้วใช่ไหม วิวตอบว่า มีครับ ซึ่ง สรยุทธ บอกว่า แฟนให้บอกใช่ไหมว่ามี วิวตอบว่า “ถูกต้องครับ” ก่อนบอกว่า แฟนชื่อ “ปิ๋ม” น่ารัก มีงอนบ้าง ตอนที่มีเวลาให้น้อย แต่ก็มีภารกิจ เข้าใจ ได้แชมป์โลกมา แฟนก็แสดงความยินดี ยังไม่ฉลอง กลับมายังไม่ได้เจอกัน ขอพักก่อน

กุลวุฒิ กล่าวด้วยว่า เด็กๆ เป็นภูมิแพ้ บางทีต้องเข้าโรงพยาบาล แต่ไม่หนักมาก เล่นกอล์ฟไม่หาย มาเล่นแบดมินตัน เพราะพ่อสอนแบดมินตัน ก็ดีขึ้น แต่ยังมีอาการ ไปยุโรปยังมี ตนเองเป็นคนไม่ชอบเที่ยว เสร็จจากซ้อมก็พักผ่อน เล่นเกม

สรยุทธ ถามว่า เคยเที่ยวกลาวคืนไหม วิว ตอบว่า ไม่เคยเลย ไม่รู้สถานบันเทิงเป็นอย่างไร ไม่อยากไป ขี้เกียจไป ไม่ชอบ ถ้าไปที่นั่น มีดื่ม มีสูบบุหรี่ นักกีฬาไม่ควรทำ

เมื่อถามถึงหน้าตาหล่อเหลา ว่ากันว่าเป็นนักแบดที่หล่อที่สุด น้องวิว หัวเราะแล้วตอบว่า “ผมเฉยๆ ผมเป็นนักกีฬา ผมไม่ใช่ดารา” ส่วนเป้าหมายโอลิมปิกเกมส์ 2024 เชื่อว่าจะติดเหรียญ

ตอนท้าย เจ้าวิว ร้องเพลงตามธรรมเนียมของรายการ โดยเลือกร้องเพลง ลาลาลอย 100% ของ THE TOYS.

ขอบคุณยูทูบ กรรมการข่าวคุยนอกจอ

(ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้-กรรมกรข่าวคุยนอกจอ)