จากกรณีชายฉกรรจ์ปริศนาขับรถเก๋งขาวมาจอดหน้าร้านอาหารตามสั่ง ในตัว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ก่อนหิ้วถังน้ำกรดสาดใส่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) สาวสวยวัย 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสเสียโฉมมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ ส่วนยายกับน้าโดนลูกหลงไปด้วย คาดเป็นฝีมือสาวแฟนใหม่ของอดีตแฟนตามมาล้างแค้น กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกกลุ่มคนใกล้ชิดมาสอบปากคำ ตามที่ได้เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ส.ค. มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นางรอง พร้อมกำลังตำรวจ สภ.หนองหาน นำหมายศาลจังหวัดนางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เข้าควบคุมตัวนายเจษฎาภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี และ น.ส.อังคณา (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน โดยจับกุมได้ที่บริเวณสวนมะม่วง หมู่บ้านนางิ้ว ม.11 ต.โพนงาม อ.หนองหาน จ.อุดรธานี

หลังจากตกเป็นผู้ต้องสงสัยร่วมกันวางแผนใช้น้ำกรดสาดใส่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา เหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้ น.ส.เอ ถูกน้ำกรดสาดใส่ใบหน้าและลำตัว ผิวหนังถูกน้ำกรดมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

ตร.เตรียมเรียกสอบ ‘อดีตคนรัก’ สาวหน้าสวยถูกสาดนํ้ากรด ส่วนอาการรอแพทย์ยืนยันทุกชั่วโมง

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองราย ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ว่าไม่ได้วางแผนการทำร้าย น.ส.เอ แต่อย่างใด ขณะที่ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐาน จากการสืบสวนเชื่อว่าทั้งสองมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน จึงขอศาลจังหวัดนางรอง อนุมัติหมายจับดังกล่าว

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์กรณีมีเหตุคนร้าย บุกสาดน้ำกรดสาวในเขตพื้นที่ สภ.นางรอง ฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ และสถานีตำรวจภูธรนางรอง ได้ทำการสืบสวนจากพยานหลักฐานจนพบว่าทั้งสองคนมีส่วนร่วมการก่อเหตุครั้งนี้ จึงประสานสถานีตำรวจภูธรหนองหาน เข้าร่วมจับกุมดังกล่าว ทั้งนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนมาจาก จ.อุดรธานี เพื่อมาสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป.