ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ก.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบนโลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์สนั่น หลังจากมีคุณพ่อท่านหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกที่เจ็บปวด ภายหลังจากส่งลูกวัย 3 ขวบ ไปเรียนหนังสือแต่พอกลับมาบ้าน ดันมีแต่รอยช้ำตามตัวเต็มไปหมด

โดยคุณพ่อโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งเขียนข้อความระบุว่า “การเป็นครูได้นั้นผมว่ายากแล้ว แต่การยั๊บยั้งอารมณ์นั้นยากกว่า ขวาโดนไม้ ซ้ายโดนมือ นี่คืออารมณ์ล้วน ๆ ตีโดนข้อกระดูกมือบวม #นี้หรือคุณครูที่ลูกเราพูดถึงบ่อย ๆ พูดถึงตลอด #ลูกเราผิดตีได้ผมไม่ว่าแต่ตีใช้อารมณ์ไม่OK #ผิดถูกอย่างไงก็ดูเอาเกินไปหรือเปล่า #เด็กแค่ 3 ขวบ มีอีกครั้งผมถึงตัวแน่นอน”

ซึ่งคุณพ่อได้แนบรูปภาพที่ถ่ายให้เห็นชัด ๆ ว่าตามร่างกายของลูกมีแต่รอยช้ำ โดยบริเวณที่เป็นหนักจะอยู่ที่ข้อแขนที่มีลักษณะบวม และเป็นรอยแดง

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้ปกครองหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์ติการกระทำของคุณครู และถกถามสาเหตุของการตี ซึ่งหลายคนมองคล้ายกันว่าคุณครูสามารตักเตือนเด็กได้ด้วยวิธีอื่น ไม่ควรใช้วิธีนี้มันอาจจะรุนแรงเกินไป และอาจจะส่งผลกระทบเรื่องสุขภาพตามมาได้ เนื่องจากเด็กยังเล็ก

ทั้งนี้ด้าน ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้พยายามติดต่อไปทางคุณพ่อของเด็กรายนี้แล้ว ซึ่งเบื้องต้นยังไม่สามารถติดต่อได้เลย…