เมื่อวันที่ 2 ก.ย. จากกรณีคนร้ายสวมไอ้โม่ง บุกห้องพักสาวประเภทสองในหอพักแห่งหนึ่งย่านทุ่งเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขณะนอนอยู่กับแฟนหนุ่ม โดยทำให้ไฟฟ้าดับเพื่อล่อเหยื่อออกมาดู จากนั้นใช้มีดจี้คอหวังจะร่วมรักทางประตูหลัง แต่เปลี่ยนใจลากตัวไปที่ดาดฟ้าชั้น 4 ก่อนจะบังคับอมนกเขาต่อหน้าแฟนหนุ่ม โดยที่ผู้เสียหายจำได้ว่า อวัยวะเพศของคนร้ายได้ทำการผ่าเบนซ์มา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมชายที่ก่อเหตุ อายุ 34 ปี ได้แล้ว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเกิดเหตุทาง พ.ต.ท.อนุวัฒน์ ฤทธิชัย รอง ผกก.สส. สภ.หาดใหญ่ และ พ.ต.ต.บัญญัติ สุกิจจารักษ์ สว.สส. ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้แกะร้อยคนร้ายจากภาพกล้องวงจรปิดเห็นภาพคนร้ายขณะเดินขึ้นไปในโรงแรมที่อยู่ติดกับหอพักและปีนดาดฟ้าชั้น 4 ข้ามไปก่อเหตุ โดยติดตามไปจับกุมได้ที่บ้านพักย่านถนนเทียนจ่ออุทิศ แต่ผู้ต้องสงสัยยังคงปากแข็งจนถึงขั้นต้องดูอวัยวะเพศที่ผ่าเบนซ์ตรงเป๊ะตามที่ผู้เสียหายยืนยัน แต่ก็ยังคงให้การปฏิเสธ เบื้องต้นพบว่า มีประวัติเคยก่อคดีพยายามฆ่า พยายามข่มขืน และคดียาเสพติด และเคยเข้าออกคุกมาแล้วหลายครั้ง

จับแล้ว! เดนคุกสุดหื่นบุกเคาะห้องสาวสอง มีดจี้บังคับมีเซ็กซ์ประตูหลังให้แฟนดู

สุดท้ายผู้ต้องสงสัยรายนี้ก็ดิ้นไม่หลุด เนื่องจากผลตรวจดีเอ็นเอจากคราบอสุจิบนดาดฟ้าและที่โทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายออกมาแล้ว ตรงกับชายต้องสงสัยรายนี้ จึงได้แจ้ง 4 ข้อหาดำเนินคดี 1.ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธและในเคหสถาน 2.ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยการขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้อาวุธ 3.บุกรุกเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีอาวุธในเวลากลางคืน และ 4.พาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ทั้งนี้ ผลพวงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ส่งผลกระทบกับจิตใจสาวประเภทสอง อายุ 19 ปี ผู้เสียหายรายนี้อย่างหนัก เนื่องจากถึงขั้นต้องเลิกกับแฟนหนุ่มอายุ 16 ปี เนื่องจากครอบครัวของแฟนหนุ่มรับไม่ได้ที่ลูกชายมาคบกับสาวประเภทสอง จึงจำเป็นต้องเลิกกัน ทำให้หัวใจเธอบอบช้ำ เพราะนอกจากจะต้องพบกับเหตุการณ์เลวร้ายถูกคนร้ายข่มขืนแล้วยังต้องเลิกกับแฟน ที่สำคัญหลังจากที่ปรากฏเป็นข่าว ยังถูกด้อยค่าและบูลลี่จากคอมเมนต์ในโซเชียล