จากกรณีคนร้ายสวมไอ้โม่ง บุกห้องพักสาวประเภทสองในหอพักแห่งหนึ่งย่านทุ่งเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขณะนอนอยู่กับแฟนหนุ่ม โดยทำให้ไฟฟ้าดับเพื่อล่อเหยื่อออกมาดู จากนั้นใช้มีดจี้คอก่อนร่วมรักทางประตูหลัง และบังคับอมนกเขาต่อหน้าแฟนหนุ่ม โดยที่ผู้เสียหายจำได้ว่าอวัยวะเพศของคนร้ายได้ทำการผ่าเบนซ์มา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ส.ค. ตลอดทั้งวันทางตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ และชุดสืบสวน ภ.จว.สงขลา ร่วมกันลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสคนร้าย และได้หลักฐานสำคัญเป็นภาพวงจรปิดของชายต้องสงสัยคนหนึ่ง ขณะเดินเข้าไปในโรงแรมติดกับหอพัก และเดินออกมาทางซอยข้างๆ ในช่วงเวลาเดียวกับตอนเกิดเหตุ

ตำรวจจึงลงพื้นที่พยายามหาตัวชายคนนี้จนรู้ตัวว่าเป็นใคร และตามไปเฝ้าที่บริเวณบ้านย่านถนนเทียนจ่ออุทิศ ซึ่งอยู่ใกล้ๆกับหอพักเกินเหตุ ก่อนสามารถควบคุมตัวชายดังกล่าวอายุ 34 ปี เอาไว้ได้ โดยคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.หาดใหญ่

สาวสองสุดช็อก! นอนกับแฟนหนุ่มในห้องพัก คนร้ายบุกจี้บังคับร่วมเซ็กซ์-อมนกเขาต่อหน้า

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้เป็นคนทำ แค่เดินทางไปหาเพื่อนที่พักอยู่ในโรงแรมแห่งนี้ และปกติก็จะมาเปิดห้องพักอยู่เป็นประจำ ต่อมาตำรวจจึงเชิญตัวผู้เสียหายทั้งสองคนไปชี้ตัว โดยผู้เสียหายทั้งสองคนยืนยันตรงกันว่า เป็นคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุ

อย่างไรก็ตามทางชายดังกล่าวยังคงให้การปฏิเสธ แม้ผู้จะถูกผู้เสียหายชี้ตัว ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องงัดไม้เด็ดตรวจดูอวัยวะเพศของชายคนดังกล่าว ซึ่งผู้เสียหายจำได้แม่น เพราะอวัยวะเพศมีการตกแต่งผ่าเบนซ์มา ซึ่งพบว่ามีการผ่าเบนซ์จริง ตรงกับข้อมูลที่ผู้เสียหายเคยให้ไว้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ รวมทั้งรอผลตรวจดีเอ็นเอจากคราบอสุจิ และดีเอ็นเอบนโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย เพื่อใช้เป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ในการมัดตัว และจากการตรวจสอบประวัติชายดังกล่าวพบว่า เพิ่งเคยติดคุกในคดียาเสพติดมาแล้วอีกด้วย.