จากกรณีคู่หนุ่มสาวถ่ายคลิปวิดีโอแนวดาร์กไปลงโลกออนไลน์ โดยอ้างว่าเอาใจเพื่อนสมาชิกกลุ่มลับหรือแฟนคลับตามจังหวัดต่าง ๆ โดยจะนัดหมายให้แฟนคลับ 1 คนมาดูดหน้าอก กลายเป็นกระแสต่อต้านของคนในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ถึงขนาดทำให้ นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอสันทราย ออกมาร้องเอาผิดตามกฎหมาย แต่ภายหลังคู่หนุ่มสาวดังกล่าวได้ให้สัมภาษณ์สื่อว่าจะเข้าไปมอบตัวกับตำรวจ สภ.สันทราย อย่างแน่นอน

เจอตัวแล้ว! สาวโชว์สยิวให้แฟนคลับ “จูบหน้าอก” ตร.สั่งฟัน 2 ข้อหา

ทั้งนี้ เพจตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ยังโพสต์ระบุในแง่มุมของกฎหมายด้วยว่า “…การกระทำดังกล่าวเข้าข่ายการกระทำผิดกฎหมายอาญา มาตรา 287 (1) ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออก หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อการค้า เพื่อจ่ายแจก หรือ เพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ….”

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากคู่หนุ่มสาวที่ตกเป็นข่าวครึกโครมได้ไม่นาน ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ก.ย. คู่หนุ่มสาวได้ไปเปิดช่องในยูทูบอย่างถูกต้อง เพื่อสร้างฐานผู้ชมให้เข้าไปติดตามกัน พร้อมประชาสัมพันธ์ว่า จะรับรีวิวสินค้าต่าง ๆ แทน โดยขณะนี้มียอดผู้ติดตามกว่า 45,900 คน

สำหรับคอนเทนต์การรีวิวได้ทำออกมาแล้ว 3 คลิป เป็นลักษณะการให้สัมภาษณ์ในแง่มุมส่วนตัวฝ่ายหญิงที่ เช่น อาหารการกิน รอยสักต่าง ๆ ตามร่างกาย รวมทั้งข่าวฉาวที่เกิดขึ้นด้วย อย่างไรก็ตาม ในคลิปได้ระบุว่ากลุ่มคู่หนุ่มสาวได้กลับใจหันมาทำคลิปในช่องทางที่ถูกต้องแล้ว รวมทั้งระบุว่าได้ลบคลิปสายดาร์กต่าง ๆ ที่เคยทำไว้ออกทั้งหมด นอกจากนี้ยังได้รับคำแนะนำจาก นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความในแง่มุมของกฎหมายด้วย ภายหลังจากคลิปทางช่องยูทูบได้เผยแพร่ออกไปปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก.

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Catdevilswing CH