เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่มีแฟนคลับติดตามกันอย่างล้นหลาม สำหรับคู่ของ “ยุ้ย จีรนันท์” และ “ธัญญ์ ธนากร” ที่แม้จะแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาพักใหญ่แล้ว แต่ก็ยังไร้วี่แววเรื่องมีทายาทด้วยกันสักที แต่หลังจากทั้งคู่ผันตัวไปเป็นผู้จัดละครเจ็ดสี ก็พอจะมีเวลาให้กันและกันมากขึ้น และเคยสัมภาษณ์กับสื่อว่า จะวางแพลนเบรกงานในวงการบันเทิง เพื่อลุยปั๊มลูกให้สำเร็จในปีนี้นั้น

ล่าสุด ก็ทำเอาแฟนคลับเฮลั่นทันที เพราะ “ยุ้ย จีรนันท์” ได้โพสต์ภาพอวดที่ตรวจครรภ์กับคลิปอัลตราซาวด์ดูเบบี๋ในท้อง ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เธอ+ฉัน = เรา 3 คน ทุกปาฏิหาริย์ต้องใช้เวลา…เบบี๋น้อยของเรามาแล้วน๊าาา ดีใจที่สุด… มีความสุขที่สุดเลย”

ขณะที่ “ธัญญ์ ธนากร” ก็ได้โพสต์ข่าวดีนี้ลงอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยเช่นกัน พร้อมระบุแคปชั่นว่า “วันนี้ที่รอคอย เติมเต็มครอบครัวของเรา หนูจะเป็นดวงใจของพ่อกับแม่นะ”

งานนี้ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ลงโลกออนไลน์ไปได้ไม่นาน ต่างก็มีเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟนคลับ และชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็น และแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก ทาง “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ..

ขอบคุณภาพประกอบ : yui_chiranan, thun_tanakorn