เที่ยวแบบฉ่ำเลยทีเดียว สำหรับศิลปินลูกทุ่งสุดแซ่บ มากความสามารถ กระแต อาร์สยาม ที่ทำเวทีที่อเมริกาลุกเป็นไฟ เมื่อเธอได้ไปโชว์ใน 3 เมืองใหญ่ อย่าง ลอสแอนเจลิส, วอชิงตัน ดี.ซี. และนิวยอร์ก กับ เวย์ ไทเทเนี่ยม และ โต้ง ทูพี ซึ่งหลังเสร็จงาน กระแต ไม่พลาดชาร์จแบต ทัวร์อเมริกาฟิน ๆ พร้อมอวดความแซ่บในสไตล์สตรีทเกิร์ล โชว์หน้าท้องลีนสวย และหุ่นสุดเฟิร์ม งานนี้ “บันเทิงเดลินิวส์” ขอพาแฟน ๆ ไปส่องสถานที่เที่ยวและลุคสุดฮอตของเธอกัน!

กระแตมาถึงมหานครลอสแอนเจลิส ด้วยลุคสปอร์ตเกิร์ลสุดแซ่บ กับการจับคู่ กางเกงทรงกางเกงคาร์โก้สีดำ ด้านบนเป็นสปอร์ตบรา สีดำเข้าชุด ก่อนสวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อต เพิ่มกลิ่นอายความเป็นอเมริกัน ดูชิล เท่ และยังคงความแซ่บ

จากนั้นศิลปินสาวเดินเที่ยวในเมืองนิวยอร์กด้วยลุคยีนสุดคลาสสิก ท่อนบนเป็นเสื้อครอปยีน ดีไซน์สุดเซ็กซี่ ผ่าหน้า ผูกเชือกเก๋ ๆ ใส่แมตช์กับกางเกงยีนเอวสูง ทรงใหญ่ขากว้าง (Wide Leg Jeans) ขาดช่วงต้นขาสวมทับด้วยเสื้อคลุมสีบลูยีนเข้าชุด ทำผมเปียสองข้าง เพิ่มความน่ารัก น่าเอ็นดู ก่อนฟินิชลุคด้วยสวมแว่นทรงแคทอาย บอกเลยว่าดูเซ็กซี่ ขี้เล่นสุดพลัง

ส่วนลุคในคอนเสิร์ตทั้ง 3 รอบการแสดง ก็แซ่บไฟลุกท่วมเวที ประเดิมที่เวทีในเมืองลอสแอนเจลิส อย่าง “Way’s world USA tour LIVE IN NEW Los Angeles” สาว กระแต ก็ฮอตสุดในชุดสปอร์ตบรากลิตเตอร์วิบวับแบรนด์หรู “Dolce & Gabbana” โชว์หุ่นสุดเฟิร์ม

ส่วนลุคที่ 2 บนเวทีที่เมืองวอชิงตัน ดี.ซี. กระแต ยังร้อนแรงไม่แผ่ว กับเสื้อรัดรูป แหวกช่วงอก ดีไซน์สุดเก๋ จากแบรนด์ “PONY STONE” ใส่กับแมตช์กับกางเกงคาร์โก้ลวดลายทหาร ฟินิชลุคด้วยสร้อยเงิน บอกเลยว่าเท่และเซ็กซี่มาก  

ส่วนคืนที่ 3 กับโชว์ที่ย่านไทม์สแควร์ นิวยอร์ก ศิลปินสาวมาในชุดคัสตอมสีโทนน้ำตาลทอง โดยดีไซเนอร์ไทย “Kapor Design” ท่อนบนเป็นเสื้อครอปที่ออกแบบเป็นบราลูกไม้ ช่วงหน้าอกใช้ผ้าซีทรูสีเนื้อพรางตา ใส่เข้าคู่กับกางเกงดีไซน์เก๋ ที่ออกแบบคล้ายบิกินี แต่เติมลูกเล่นด้วยกางเกงขายาวผ่าเว้าสูง โชว์ถุงน่องสุดแซ่บ บอกเลยว่าเป็นอีกชุดที่นอกจากจะแซ่บตามสไตล์ กระแต แล้ว ยังครีเอทสุด ๆ

เสร็จงานแล้วเที่ยวต่อได้! งานนี้ กระแต ไม่พลาดอวดหุ่นสุดเฟิร์ม ในลุคชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ดัง ดีไซน์เก๋ “Christopher Esber” ที่โดดเด่นด้วยการเป็นคัตติ้งเป็นรูปครึ่งวงกลม แหวกอกสุดเซ็กซี่ แอบให้เธอได้โชว์ครึ่งเต้ากรุบ ๆ และหน้าท้องที่มาพร้อมร่อง 11 ที่หลายคนอิจฉา!

ไปเที่ยวกันต่อ กับการเดิลชิลในเมืองนิวยอร์ก ชม “สะพานบรูคลิน (Brooklyn Bridge)” อันเลื่องชื่อ ซึ่งเป็นสะพานแขวนขึงลวดแห่งแรกของโลกและเก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา พร้อมไม่พลาดเช็กอินถ่ายรูป โดย กระแต เสื้อยีนทรงครอปและกางเกงทรงคาร์โก้สีดำ ดูเป็นอเมริกันเกิร์ลสุด ๆ นอกจากนี้ศิลปินสาวยังดับร้อนด้วยการไปกินไอติมที่ร้านยอดฮิตของชาวนิวยอร์ก อย่าง “Van Leeuwen Ice Cream” ด้วย

ตกเย็นได้เวลาล่องเรือทานดินเนอร์ พร้อมชมความงามยามราตรีของเมืองที่ไม่เคยหลับใหล โดยศิลปินสาวมาในลุคคุมโทนดำ ดูสภาพและเรียบโก้ นอกจากนี้เธอยังได้ถ่ายรูปที่ระลึกกับ “อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ (The Statue of Liberty)” เครื่องหมายแห่งอิสรภาพ และอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของสหรัฐอเมริกา โดย กระแต ได้โพสต์ความประทับใจไว้ว่า “ดีไปหมดเลย นั่งเรือชมพระอาทิตย์ตก ดินเนอร์ชมวิวนิวยอร์ก อาหารอร่อย อากาศดีมาก โอ้ย ใจฟู”, “ถ้าไม่ถ่ายกับป้าเขียว เขาบอกว่ามาไม่ถึง นิวยอร์กงี้! นั่งเรือทั้งหมด 3 ชม. แต่คือฟิลดีมาก ไม่เบื่อเลย”

อยู่ที่นิวยอร์กยาว ๆ ก็ไปต่อที่ย่านโซโห (Soho) ย่านการค้าเก่าแก่ของเมืองนิวยอร์ก ซึ่งภายในอาคารสถาปัตยกรรมเหล็กหล่อ (Cast-Iron) ซึ่งเป็นจุดเด่นของย่านนี้ อัดแน่นด้วยร้านแบรนด์เนมชื่อดังระดับไฮ-เอนด์มากมาย และบางร้านยังเปิดเป็นจุดชมวิว นอกจากนี้ยังมีกำแพงกราฟฟิตี้สวย ๆ ให้ได้แชะภาพแนวสตรีทด้วย โดยงานนี้ กระแต มาในลุคสายหวาน แต่ก็ยังคงแอบแซ่บ กับเสื้อไหมพรมคอวีแมตช์กระโปรงสั้นทรงเอ สีโทนขาวครีม คอมพรีทลุคด้วยหมวกแคป “DIOR” น่ารักแบบเซ็กซี่เล็ก ๆ ดูเป็นสาวนิวยอร์กสุด ๆ

มาแซ่บให้สุดกับลุคนักฆ่า (หัวใจ) สาว “Assassin girl” ที่ครั้งนี้ กระแต ทำนิวยอร์กลุกเป็นไฟ ด้วยการหยิบบราลูกไม้สีดำ ใส่แมตช์กับกางเกงหนัง โชว์หน้าท้องลีนสวย และหุ่นสุดแซ่บ คลุมด้วยแจ๊กเกตหนัง ฟินิชลุคด้วยรองเท้าบู๊ตส้นสูงและแว่นกันแดดทรงใหญ่ บอกเลยว่าเป็นอีกลุคที่ถ้ารูปร่างไม่เฟิร์มจริง ใส่รอดยากมาก! ซึ่งเธอใส่ลุคนี้ออกมาได้อย่างเพอร์เฟกต์

มาต่อกันที่ “Amangiri Resort” รีสอร์ทสุดลักชัวรี่ อีกหนึ่งสถานที่ในฝันที่หลายคนอยากสัมผัสสักครั้งในชีวิต ที่นี่ถือเป็นรีสอร์ทหรูระดับห้าดาว ตั้งอยู่กลางทะเลทรายแห่งรัฐยูทาห์ ในเขตอนุสรณ์สถานแห่งชาติ Grand Staircase-Escalante National Monument มาพร้อมสถาปัตยกรรมสุดล้ำ บนพื้นที่กว่า 600 เอเคอร์ ถูกล้อมไปด้วยทะเลทราย โดยห้องพักสแตนดาร์ด เริ่มต้นที่ 185,900 บาทต่อคืนเลยทีเดียว ซึ่ง กระแต ได้โพสต์ว่า “I’m here @amangiri ทริปนี้ตื่นเต้นกับโรงแรมนี้สุด ในที่สุดก็ได้มา กว่าจะจองห้องได้ #จองเสร็จกระเป๋าแห้งเลย #ครั้งนึงในชีวิตเดี๋ยวมาพาทัวร์นะทุกคน”

งานนี้ กระแต มาในลุคคลุมโทนสีดำ เสื้อทรงครอป กางเกงขาสั้น ดูทะมัดทะแมง พร้อมพาเที่ยวทะเลทราย และ “แอนเทอโลป แคนยอน (Antelope Canyon)” หุบเขาหินทราย ที่ตั้งในเขตอินเดียนแดงนาวาโฮ ในเมืองเพจ รัฐแอริโซนา อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ที่หลายคนคุ้นตาจากภาพวอลเปเปอร์ในคอมพิวเตอร์ หุบเขานี้โดดเด่นด้วยธรรมชาติที่งดงาม สีสันจัดจ้าน และดีไซน์ที่สวยแปลกตา โดยลวดลายที่เหมือนเกลียวคลื่นบนชั้นหินทราย เกิดจากการที่น้ำไหลเซาะตัดซอกหิน ทับถมกันผ่านไปนับล้านปี ทำให้เกิดลวดลายที่สรรค์สร้างโดยธรรมชาติสุดอลังการ

งานนี้ กระแต ถ่ายรูปแบบฉ่ำ แม้อากาศร้อนก็สู้ตาย! ซึ่งเธอออกปากว่า “ชั้นกรีดร้องตลอดทาง มันสวยมาก เอาความสวยงามของธรรมชาติมาฝาก กว่าจะได้รูปสวยๆ ต้องแลกกับความร้าวขา ปีนขึ้น-ลง เขาที่แสนจะคดเคี้ยว ผิวไหม้ แดดเอย ร้อนเอย แต่ทางนี้ชอบมาก สนุกสุดๆ ตื่นตาตื่นใจ เพราะมันสวยมากจริงๆ”

จากนั้น กระแต ก็ไปเดินเขา ท้าแดด ลุยทะเลทรายกันต่อ ในลุคเสื้อสปอร์ตบราและกางเกงขาสั้นคาร์โก้ คุมโทนสีเอิร์ธโทน น้ำตาล ก่อนสวมเสื้อฮู้ดกันร้อน แซ่บ เท่ ซ่า ขาลุยสุด ๆ

มาชิลชิลกันบ้างกับลุคสุดท้าย โดย กระแต อวดหุ่นสวยในชุดบิกินีสีขาวทรงสปอร์ต แบรนด์ “VERSLIM” ของเธอเอง เรียกว่าลุยแดดหลายวัน ผิวของ กระแต เริ่มแทนขึ้น แต่ก็เพิ่มความแซ่บสายฝอให้กับเธอสุด ๆ

มาแซ่บแบบไฟลุกกันต่อในชุดบิกินีสีแดงเพลิงสุดร้อนแรง ที่ กระแต ใส่อวดหุ่นนาฬิกาทรายแบบสับ ๆ ลงเล่นน้ำสระว่ายน้ำ ที่โอบล้อมด้วยขุนเขาแบบสุดแสนแฮปปี้ ซึ่งลุคนี้โชว์ให้เห็นกล้ามท้องที่สวยงามและแข็งแรง รวมทั้งบั้นท้ายสุดเฟิร์ม ยกให้เป็นอีกลุคที่เผ็ด ฮอต และทรงเสน่ห์ จนละสายตาไม่ได้ นอกจากนี้เธอยังเพิ่มลูกเล่น โพกผ้ากันแดด ให้ลุคคุณนายสวยแพงสุด ๆ

ปิดท้ายที่ลุคสบาย ๆ รับซัมเมอร์ ในชุดดินเนอร์ ที่กระแตเลือกเป็นเสื้อครอปลูกไม้สีขาว ใส่กับกางเกงเอวสูงสุดคัลเลอร์ฟูล เดินชมวิวทิวทัศน์ยามเย็นในรีสอร์ทหรู “Amangiri” โดยเฉพาะช่วงที่แสงสีทองยามเย็นของพระอาทิตย์ จับกับทิวเขาสีขาว สะท้อนท้องน้ำในสระสีฟ้า บอกเลยดูสบายตา และโรแมนติกสุด ๆ จน กระแต ยังโพสต์บอกว่า “ดินเนอร์เย็นนี้ ชมพระอาทิตย์ตก แสงทองสวยไม่ไหว” ซึ่งเธอได้บรรยายความประทับใจสถานที่แห่งนี้เอาไว้ว่า “ปักหมุดไว้ ว่าครั้งนึงจะต้องมาที่นี่ให้ได้ Amangir สมใจอยากแล้ว สวยหรู เงียบ สงบ มีมนต์เสน่ห์ที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เหมือนอยู่อีกโลกไปเลย คือ สวยมากจริงๆ”

ภาพ ไอจี : krataersiam8