มายินดีกับรักที่สดใส! ในที่สุด คริส อีแวนส์ (Chris Evans) พระเอกสุดหล่อวัย 42 ปี เจ้าของบทบาท “กัปตันอเมริกา” ซูเปอร์ฮีโร่แห่ง “อเวนเจอร์ส” ขวัญใจสาว ๆ ทั่วโลก ได้จูงมือ  อัลบา แบพติสตา (Alba Baptista)  แฟนสาว นักแสดงเชื้อชาติโปรตุเกส-บราซิลวัย 26 ปี เข้าประตูวิวาห์หวานชื่นแล้ว  โดยทั้งคู่จัดพิธีวิวาห์แบบส่วนตัวที่บ้านพักของพวกเขาในบอสตัน ในรัฐแมสซาชูเซตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ก.ย.  ที่ผ่านมา ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนสนิทที่สุดเท่านั้นที่มาร่วมเป็นสักขีพยานความรักครั้งนี้

โดยสื่อดัง PEOPLE รายงานว่า แหล่งข่าวเห็นเพื่อนพ้องคนดังของพวกเขาที่บอสตัน เพื่อมาร่วมงานแต่ง รวมทั้งมีเพื่อนซี้แก๊งค์ฮีโร่ค่าย “มาร์เวล สตูดิโอ”  อย่าง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ หรือ “ไอรอนแมน” และภรรยา ซูซาน ดาวนีย์ , คริส เฮมส์เวิร์ธ หรือ “ธอร์” และภรรยา เอลซ่า ปาทากี้ รวมถึง เจเรมี เรนเนอร์ หรือ “ฮอว์คอาย” นอกจากนี้ยังมี จอห์น คราซินสกี้ และ เอมิลี บลันต์ เป็นต้น อีกด้วย

ขณะที่สื่อ Justjared ยังรายงานเพิ่มเติมว่า พิธีแต่งงานของทั้งคู่ถูกลงล็อคอย่างแน่นหนาและเข้มงวด โดยแขกที่มาร่วมงาน ถึงขั้นต้องทำสัญญารักษาความลับ (NDA) และถูกริบมือถือเลยทีเดียว!

ย้อนไปเมื่อช่วงเดือน พ.ย. ปี 65 มีข่าวออกว่า  คริส อีแวนส์ เจ้าของตำแหน่ง “ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ (Sexiest Man Alive) โดยนิตยสาร People ประจำปี 2022” ได้ซุ่มคบ อัลบา แบพติสตา ที่หลายคนคุ้นหน้ากันในเรื่อง “Warrior Nun”  และเธอยังเคยทำงานด้านมนุษยชนในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่กัมพูชาด้วย  

โดยพวกเขาคบหาดูใจกันมานานกว่าหนึ่งปี  เป็นความสัมพันธ์ที่จริงจังมาก  ทั้งนี้แหล่งข่าวได้ระบุว่า “ทั้งคู่รักกัน และคริสไม่เคยมีความสุขเท่านี้มาก่อน อีกทั้งครอบครัวและเพื่อน ๆ ของเขาต่างก็เอ็นดูชื่นชอบเธอมาก ๆ ” กระทั่งเมื่อช่วง ม.ค. ปีนี้ หนุ่ม คริส ได้เปิดตัวแฟนสาวลงในไอจี สตอรี่ เป็นคลิปสุดหวานของทั้งคู่ ที่ต่างแกล้งกันให้ตกใจ ตลอดช่วงปี 2022 ที่ผ่านมา พร้อมแคปชันว่า “A look Back at 2022 (มองย้อนไปในปี 2022)” และใส่อีโมจิรูปหัวใจสีแดงเข้าไป 3 ดวง การันตีความคลั่งรัก

ทั้งนี้ คริส อีแวนส์ เคยออกเดทกับนักแสดงสาวสวยมาแล้วมากมาย ทั้ง เจนนี สเลท , เจสสิกา บีล , มินคา เคลลี , ลิลลี คอลลินส์ อีกทั้งมีข่าวออกเดทกับ ลิลลี เจมส์ นางเอก “ซินเดอเรลล่า”  กับภาพควงกันไปกินไอติมด้วยกันหวานแหวว  และปีที่แล้วเขายังมีข่าวลือกับศิลปินสาว  เซเลนา โกเมซ เป็นต้น กระทั่ง อัลบา ที่เป็นตัวจริงที่คว้าหัวใจเขาไปครอง 

โดยระหว่างโปรโมทหนังเรื่อง “The Gray Man”  เมื่อปีก่อน  คริส อีแวนส์  ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงมุมมองความรัก ว่าเขาอยากสร้างครอบครัวและมีคู่ชีวิตแล้วด้วยว่า “ผมกำลังมุ่งเน้นไปที่การหาคู่ชีวิตครับ คนที่ทำให้รู้สึกอยากใช้ชีวิตด้วย   ผมรักในสิ่งที่ทำอยู่ตอนนี้นะ มันดีมากเลย ผมทุ่มเทสุดตัวเพื่อมัน แต่ในอุตสาหกรรมฮอลลีวูดแห่งนี้ ยังคงเต็มไปด้วยปริศนาและความลังเลใจ ผมเลยอยากมองหาคู่คิด คนที่เป็นคู่ชีวิตระยะยาวที่ผมสามารถทุ่มเทให้ได้สุดตัวจริง ๆ บางทีมันคือการมองหาใครบางคนให้เราได้ใช้ชีวิตด้วยนั่นแหละครับ”

“บันเทิงเดลินิวส์” ยินดีด้วยจ้า

ภาพ : IG CHRIS EVANS