กำลังกลายเป็นเป็นเรื่องดราม่าร้อนที่ชาวเน็ตหลายคนเกิดความไม่พอใจ เมื่อมียูทูบเบอร์ชื่อดังช่อง 컬렌 Cullen HateBerry หรือ คัลแลน หนุ่มหล่อเกาหลีที่ย้ายมาอยู่ประเทศไทย และทำงานอาชีพโปรดิวเซอร์เพลง ซึ่งเขามักทำคอนเทนต์แบกเป้หนึ่งใบพาไปเที่ยวประเทศไทย ล่าสุดได้ลงคลิป EP. วันนี้เราจะเตร็ดเตร่ในเมืองสงขลาในโหมดนักท่องเที่ยว | สงขลา

ปรากฏว่าในช่วงบางคลิป เขาได้พาเพื่อนไปเที่ยวที่จังหวัดสงขลา และพาไปกินร้านไก่ทอดชื่อดังในตลาดแห่งหนึ่ง โดยทั้งคู่ก็ได้ต่อแถวรอนานกว่า 1 ชั่งโมง 30 นาที พอมาถึงคิวคัลแลนและเพื่อน ก็ได้เลือกไก่ทอดทั้งหมด 6 ชิ้น และข้าว 2 กล่อง ทั้งคู่ก็ได้หันไปถามแม่ค้าว่า เท่าไหร่ครับ ด้านแม่ค้าก็ตะโกนตอบว่า 520 บาท ซึ่งทั้งคู่ก็หันมองหน้ากันและก็จ่ายเงินพร้อมพูดว่า ขอบคุณมากนะครับ

เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบนโซเชียล เรียกได้ว่าก็กลายเป็นดราม่าร้อนทันที โดยชาวเน็ตหลายคนไม่เห็นด้วยว่าทำไมราคาไก่ทอด 6 ชิ้น ถึงราคาสูงถึง 520 บาท นอกจากนี้ความเห็นของบางกลุ่ม ก็พากันวิพากษ์วิจารณ์ว่าทางร้านคิดราคาอัพกับนักท่องเที่ยวหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตพากันไปจอดรถทัวร์หน้าแฟนเพจเฟซบุ๊กของร้านไก่ทอดเจ้าดังรายนี้ พร้อมขอให้ทางร้านออกมาชี้แจงด่วนอีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @cullen_hateberry