หลังจากที่ลงสนามในฐานะผู้เล่นคนที่ 6 มา 1 ฤดูกาลเต็ม ล่าสุดทาง PaperRex สโมสรรองแชมป์ Valorant Champoins Tour 2023 และแชมป์ Valorant League : Pacific ออกแถลงการณ์ประกาศแยกทาง กับ ปฏิภาณ “CGRS” โพธิ์ศรี หรือ กล้า-Ciggarette ผู้เล่นสัญชาติไทยหนึ่งเดียวอย่างเป็นทางการ

โดยรายละเอียดของแถลงการณ์ ทาง PaperRex มีใจความว่า “ด้วยบทสรุปของ VALORANT Champions 2023 Patiphan ‘Cgrs’ Posri หรือ กล้า ได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาของเขา และจะออกจาก Paper Rex เพื่อไล่ตามความพยายามใหม่

กล้า ทํางานร่วมกับทีมตลอดช่วงนอกฤดูกาล 2022 โดยเปิดตัวกับ Paper Rex ที่ Riot ONE Invitational Yokohama และมีบทบาทสําคัญในการสนับสนุน VCT Pacific 2023 ของทีม ไฮไลต์ของการมีส่วนร่วมของ กล้า ต่อ Paper Rex คือการมีส่วนร่วมในงาน VCT 2023 Masters : Tokyo ที่กล้าพาทีมไปสู่การจบอันดับที่ 3 และการฝึกฝนอย่างหนัก ที่แสดงผ่านการใช้ Agent อย่าง Gekko ในช่วงเวลาที่ผ่านมา

ในฐานะทหารผ่านศึกที่ช่ำชองใน First-Person Shooter (FPS) esports กล้าได้มีส่วนร่วมในวัฒนธรรมประสบการณ์ทักษะและพลังงานเชิงบวกของเขา ในการเดินทางเล่นเกมแข่งขันกับ Paper Rex

กล้า มีบทบาทที่ขาดไม่ได้ในปีที่โดดเด่นของเรา ในช่วงเวลาที่โดดเด่นของเขาคือที่ VCT Masters Tokyo ซึ่งเขายอมรับความท้าทายในการก้าวเข้ามาอย่างไม่เกรงกลัว ผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาที่นั่น ทําให้ชุมชน VALORANT ประหลาดใจและทําให้เราภาคภูมิใจอย่างมาก”

“มากกว่าเพื่อนร่วมทีม เขาเป็นเพื่อนและพี่ชายที่เชื่อถือได้และคอยหนุนหลังน้องๆ เสมอ ขอบคุณสําหรับทุกอย่าง กล้า มรดกของคุณยังคงอยู่กับเรา”

ผู้เล่นและทีมงานของ Paper Rex ขออวยพรให้ กล้า โชคดีที่สุดในการผจญภัยครั้งต่อไปของเขา และภูมิใจที่มีเขาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของเรา

ด้านตัว “กล้า CGRS” ก็ได้ออกมาบอกเล่าความรู้สึกผ่านแถลงการณ์นี้ด้วยเช่นกัน “ขอบคุณทุกคนที่คอยรัก คอยเชียร์ และสนับสนุนผมมาตลอดเวลาที่ได้อยู่กับ PRX ผมรู้สึกยินดีมากจริง ๆ ไม่รู้จะขอบคุณแรงเชียร์นี้ยังไงหวังว่าเราจะได้พบกันอีกนะครับ ไว้เจอกันใหม่ครับ”พี่กล้า

สำหรับ “กล้า CGRS” เป็นผู้เล่นของ PaperRex ในการแข่งขัน 4 ทัวร์เมนต์ด้วยกัน ได้แก่ Riot ONE Invitational Yokohama, VCT Pacific 2023 , VCT 2023 Masters : Tokyo และ Valorant Champoins Tour 2023 และสามารถ คว้าแชมป์ VCT Pacific 2023 และอันดับ 3 VCT 2023 Masters : Tokyo ที่กล้าได้ลงเล่นอย่างเต็มรูปแบบ และคว้ารองแชมป์ Valorant Champoins Tour 2023 ได้สำเร็จ น่าสนใจว่าสถานีต่อไปของเจ้ากล้าจะเป็นทีมไหน? หรือจะประกาศแขวนเมาส์เลยหรือไม่?